HIGHLIGHT CONTENT

มาร์เวลปั่น! Mark Ruffalo หลุดสปอยล์ชื่อ Avengers 4+ข้อมูลในหนัง จนถูกผู้กำกับไล่ออก!

  • 73,571
  • 08 ต.ค. 2018

 

มาร์เวลปั่น! Mark Ruffalo หลุดสปอยล์ชื่อ Avengers 4+ข้อมูลในหนัง จนถูกผู้กำกับไล่ออก!

 

ในที่สุดก็ดูเหมือนว่าทางค่าย Marvel ได้เผยชื่อจริงๆของหนัง Avengers 4 แล้วในรายการ The Tonight Show กับพิธีกรชื่อดัง Jimmy Fallon

 

โดยเรื่องราวเริ่มจากการที่ Mark Ruffalo ผู้รับบท Bruce Banner หรือ The Hulk ใน Avengers ได้ทวิตถามทางรายการว่า สามารถตัดสปอยล์ Avengers4 ที่เขาเผลอหลุดพูดออกไปในรายการได้ไหม? จากนั้นไม่นานทางพี่น้อง Russo สองผู้กำกับ Avengers 4 ก็ได้ทวิตถึง Mark โดยมีข้อความว่า “Mark คุณถูกไล่ออก.” และล่าสุด Mark ก็ตอบกลับข้อความจากทางสองผู้กำกับว่า “พี่ครับ...เราคุยกันก่อนไหม?” โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นจากการที่ Mark ได้บังเอิญ(หรา?) เปิดเผยชื่อจริงๆของ Avengers 4 ในรายการแต่มันก็ได้ถูกเซ็นเซอร์ออก นี่เลยกลายเป็นการโฆษณาหนัง ปั่นกระแสโดยใช้ตัว Mark ผู้ชอบสปอยล์ข้อมูลให้เป็นประโยชน์ นับว่าเป็นความฉลาดของทางค่าย Marvel อีกระดับหนึ่ง

 

 

เราลองมาดูคลิปสปอยล์ของ Mark ในรายการกัน

 

 

Uh-oh... @MarkRuffalo might have said too much about the next @Avengers movie pic.twitter.com/kf0iR4B7WA

— Fallon Tonight (@FallonTonight) October 6, 2018

 

แน่นอนว่าถ้าคุณลองพยายามเดาสิ่งที่ Mark พูด คุณอาจจะรู้ก็ได้ว่าชื่อของ Avengers 4 คืออะไรและข้อมูลในหนังที่ Mark บอก คืออะไร แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อีกทั้งคุณเองก็ไม่มีทางรู้ว่าสิ่งที่ Mark บอกนั้น จะเป็นความจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมากของแฟนๆ Marvel เพราะมันทำให้หลายๆคนตื่นเต้น เนื่องจากทีเซอร์แรกของ Avengers 4 คาดว่าจะปล่อยออกมาในช่วง ปลายเดือนพฤศจิกายน-ต้นๆ ธันวาคม ดังนั้นชื่อหนังก็น่าจะเปิดเผยออกมาก่อนที่ตัวอย่างจะปล่อยออกมา ซึ่งมันก็คือเร็วๆนี้แน่นอน

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com/

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง