HIGHLIGHT CONTENT

คะแนนสูงปรี๊ด Spider-Man: Into the Spider-Verse มะเขือเทศการันตีสด 97%

  • 5,744
  • 29 พ.ย. 2018

 

 Spider-Man ถือได้ว่าเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ถูกหยิบนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แล้วหลายต่อหลายเวอร์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นของโทบี้ แมคไกวร์, เวอร์ชั่นของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ หรือเวอร์ชั่นของทอม ฮอลแลนด์ แต่ยังไม่มีเวอร์ชั่นไหนที่หยิบเอาเรื่องราวของอีกหนึ่งยอดมนุษย์ไอ้แมงมุมอย่าง ไมลล์ โมราเลส สไปเดอร์แมนจากอีกจักรวาลมาเล่า และนี่จะเป็นครั้งแรกที่กำลังจะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นในรูปแบบแอนิเมชั่นภาพสุดงดงามกับ Spider-Man: Into the Spider-Verse ลองดูตัวอย่างกันก่อนข้างล่างนี้

 

 

 

                ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้มีโอกาสฉายให้กับเหล่านักวิจารณ์ดูกันแล้ว โดยคำวิจารณ์ออกมาในแง่บวก ซึ่งจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ได้เปิดเผยคะแนนของ Spider-Man ภาคนี้ออกมาแล้ว ผลคือได้รับคะแนนมะเขือสดไปถึง 97% โดยคำวิจารณ์โดยรวมทั้งออกมาว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผสมผสานการเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยม เข้ากับเทคนิคภาพเคลื่อนไหวที่ดีหมดจดเพื่อสร้างการผจญภัยที่สนุกสนานด้วยหัวใจ, อารมณ์ขัน และเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นซูเปอร์ฮีโร่

 

 

                ต้องยอมรับว่าเมื่อดูจากภาพเคลื่อนไหวของแอนิเมชั่นเรื่องนี้แล้ว แฟนหนังชาวไทยเราอาจจะไม่ค่อยคุ้นตานัก เพราะมันมีลักษณะคล้ายกับภาพจากหนังสือคอมมิกทางโซนตะวันตก แต่ทั้งนี้เนื้อหาของเรื่องราวมีความน่าสนใจไม่น้อย เพราะมันจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอีกจักรวาลหนึ่งจากภาพยนตร์ เมื่อเครื่องจักรปริศนาเกิดความเสียหาย ทำให้เหล่าสไปเดอร์แมนจากมิติอื่น ๆ ถูกดึงเข้ามารวมตัวกันในจักรวาลเดียว จักรวาลที่ไมลล์ โมราเลสเป็นเพียงสไปเดอร์แมนฝึกหัด

 

Source: Rotten Tomatoes

สไปเดอร์-แมน ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม

  • 10 January 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+