HIGHLIGHT CONTENT

ปักหมุดโลเคชั่น จุดทำพิธีไล่ฝนของฮินะ สาวฟ้าใส ใน Weathering With You

  • 5,798
  • 29 ส.ค. 2019

 

จากผู้ให้กำเนิด “Your Name” ที่ครองหัวใจของคนทั้งโลก 'มาโกโตะ ชินไค' พร้อมกับเพลงประกอบจากวง J-Rock เจ้าเก่า RADWIMPS สู่ผลงานล่าสุดที่จะทำให้หัวใจของคุณชุ่มฉ่ำอีกครั้งใน “Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ”

เมื่อเด็กหนุ่มมัธยมปลายจากเมืองเล็ก ๆ ในชนบท โฮดากะ โมริชิมะ (โคทาโร่ ไดโกะ) ได้ตัดสินใจออกเดินทางไปใช้ชีวิตในเมืองโตเกียวเพียงลำพัง เขาก็ได้พบกับความผิดปกติบางอย่างในเมืองแห่งนี้ เนื่องด้วยเพราะการทำงานเป็นนักเขียนในนิตยสารรวมสิ่งลึกลับ มันจึงทำให้เขาเริ่มสังเกตเห็นถึงสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นบ่อยจนคนในเมืองคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้พบกับ ฮินะ อามาโนะ (นานะ โมริ) สาวน้อยปริศนาที่มีความสามารถในการควบคุมสภาพอากาศ และความลับที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าของโลกใบนี้ไปตลอดกาล

ในตัวอย่างและภาพโปรโมทของ Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ มีภาพของมหานครโตเกียวในมุมสูง ซึ่งวันนี้เราจะขอชี้เป้าว่าสถานที่จริงในฉากนี้คือที่ไหน?

Tokyo City View Observation Deck (Roppongi Hills) เป็นจุดชมวิวที่อาคาร โรปปงงิ โมริ บนดาดฟ้าของที่นี่จะสามารถมองเห็นเมืองได้แบบ 360 องศาและสามารถมองเห็นโตเกียวทาวเวอร์ ย่านชินจูกุ สามารถเดินทางง่ายๆด้วยรถไฟลงสถานี Roppongi สำหรับราคาเข้าชม ผู้ใหญ่อยู่ที่ 1500 เยน และเด็ก 500 เยน หากต้องการขึ้นไปบนลานจอดเฮลิคอปเตอร์ต้องจ่ายเพิ่มอีก 500 เยน ใครอยากไปตามรอย Weathering With You ต้องห้ามพลาด