HIGHLIGHT CONTENT

เสน่ห์แรง!! รู้จัก นากิ อามาโนะ รุ่นพี่จอมขโมยซีนใน Weathering With You

  • 8,204
  • 09 ก.ย. 2019

Weathering With You เป็นอนิเมะที่มีการออกแบบคาแรคเตอร์น่ารักๆ หากใครคุ้นเคยกับคาแรคเตอร์ จาก Your Name เรื่องนี้ก็น่ารักไม่แพ้กัน ทั้งพระเอก ชื่อ โฮดากะ เด็กหนุ่มที่หนีออกจากบ้านเข้าโตเกียว,ฮินะ หญิงสาวที่มีความมหัศจรรย์  รวมถึงอีกหลายตัวละครที่มาสร้างสีสันให้ Weathering With You  มีความสนุกและสร้างบรรยากาศความอบอุ่นให้เกิดขึ้น นอกจากพระเอกและนางเอกของเรื่องแล้วยังมีอีกตัวละครจอมขโมยซีนนั่นคือ นากิ อามาโนะ ซึ่งเป็นน้องชายของฮินะ

นากิ เป็นนักเรียนชั้นประถมมีผมยาวสีดำจนคล้ายเด็กผู้หญิง ชื่อของเขาหมายถึงสภาพอากาศท้องฟ้าที่สงบ เจ้าน้องชายคนนี้มีเสน่ห์แรงเพราะมักจะมีเด็กหญิงมาคุยด้วยเสมอ จนทำให้โฮดากะ พระเอกของเรื่องยกให้นากิ เป็นรุ่นพี่ในด้านผู้เชี่ยวชาญการจีบหญิงเลยทีเดียว แม้จะมีความเป็นเด็กแต่นากิยังมีจิตใจที่เข้มแข็งเป็นผู้ใหญ่และคอยช่วยเหลือพี่สาวอยู่เสมอ 

จากผู้ให้กำเนิด “Your Name” ที่ครองหัวใจของคนทั้งโลก 'มาโกโตะ ชินไค' พร้อมกับเพลงประกอบจากวง J-Rock เจ้าเก่า RADWIMPS สู่ผลงานล่าสุดที่จะทำให้หัวใจของคุณชุ่มฉ่ำอีกครั้งใน “Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ”

เมื่อเด็กหนุ่มมัธยมปลายจากเมืองเล็ก ๆ ในชนบท โฮดากะ โมริชิมะ (โคทาโร่ ไดโกะ) ได้ตัดสินใจออกเดินทางไปใช้ชีวิตในเมืองโตเกียวเพียงลำพัง เขาก็ได้พบกับความผิดปกติบางอย่างในเมืองแห่งนี้ เนื่องด้วยเพราะการทำงานเป็นนักเขียนในนิตยสารรวมสิ่งลึกลับ มันจึงทำให้เขาเริ่มสังเกตเห็นถึงสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นบ่อยจนคนในเมืองคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้พบกับ ฮินะ อามาโนะ (นานะ โมริ) สาวน้อยปริศนาที่มีความสามารถในการควบคุมสภาพอากาศ และความลับที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าของโลกใบนี้ไปตลอดกาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง