HIGHLIGHT CONTENT

เฉลย 4 ตัวละครลับของมาโกโตะ ชินไค โผล่เป็น Easter Egg ใน Weathering With You

  • 29,782
  • 11 ก.ย. 2019

บทความด้านล่างมีการเปิดเผยเรื่องราวของ Weathering With You
ยังไม่ได้ดูอย่าเพิ่งอ่าน

ใน Weathering With You มาโกโตะ ชินไค ซ่อนตัวละครลับจาก ​Your Name ให้แฟนๆได้เซอร์ไพรส์ ซึ่งหากใครตามผลงานมาตั้งแต่เรื่องที่แล้วแค่แว้บแรกก็จะร้องว้าวเลยทีเดียว

 

- ตัวละครแรกที่ปรากฎเป็นฉากเต็มๆ นั่นคือ ทากิคุง พระเอกจาก Your Name ด้วยปกเสื้อยูนิฟอร์มของโรงเรียนที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเขาโผล่มาในตอนแรกแค่เห็นด้านหลังแฟนๆอนิเมะก็จำได้แล้ว ซึ่งทากิคุง โผล่มาในช่วงที่โฮดากะและฮินะ กำลังไปทำพิธีไล่ฝนที่บ้านของคุณยาย ซึ่งระหว่างนั้นทากิคุงได้เดินเข้ามาพร้อมชวนพูดคุย 

 

- มิตสึฮะ เป็นตัวละครที่ปรากฎออกมาแบบเห็นได้ชัดๆ เลยในช่วงที่โฮดากะ กำลังซื้อของขวัญให้กับฮินะ ซึ่งของขวัญที่เขาเลือกก็คือแหวนรูปหยดน้ำ พอซื้อเสร็จพนักงานที่ยื่นถุงของขวัญให้คือ มิตสึฮะ ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ด้ายโบว์สีแดงนั่นเอง 

 

- เทสซี่ กับ ซายากะ เพื่อนของมิตสึฮะ ใน Your Name ที่โผล่มาเป็น Cameo แว้บๆ ช่วงท้ายของเรื่อง Weathering With You เมื่อบรรยากาศของโลกแปรปรวน มีฉากชายหญิงคู่หนึ่งจากด้านหลังที่เหมือนกับเทสซี่ กับ ซายากะ นอกจากนี้ยังมีคนแอบเห็นยตสึฮะ อยู่ในเรื่องด้วย ใครดูไม่ทันหรือไม่แน่ใจว่าใช่คู่นี้จริงๆหรือเปล่าลองกลับไปดูซ้ำอีกรอบ 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง