HIGHLIGHT CONTENT

สิทธิ์ของตัวละคร สไปเดอร์แมน เป็นของใครกันแน่ ผู้บริหารมาร์เวลตอบเอง

  • 81,212
  • 04 ก.ค. 2017

 

สิทธิ์ของตัวละคร สไปเดอร์แมน
เป็นของใครกันแน่ ผู้บริหารมาร์เวลตอบเอง 

 

 

หลังจากที่เกิดการเรียกร้องมายาวนานว่าเมื่อไรที่เจ้าหนูสไปดี้จะได้กลับบ้าน Marvel สักที หลังจากที่ถูกนำไปใช้อย่างหนักหน่วงด้วยฝีมือของ Sony Pictures ความฝันของแฟนๆหลายคนก็ได้เป็นจริงแล้ว เมื่อ Spider-Man ในเวอร์ชันของทอม ฮอลแลนด์ได้ปรากฎตัวเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War ด้วยกระแสที่เทไปในทิศทางบวก ทำให้แฟนๆต่างพากันถามหาภาพยนตร์เดี่ยวของเจ้าหนูมนุษย์แมงมุมคนนี้

 

Spider-Man: Homecoming ภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของสไปดี้ในจักรวาลมาร์เวลก็จะได้มาอวดโฉมแล้ว ด้วยฝีมือการแสดงของทอม ฮอลแลนด์ และการกลับมาสวมชุดเกราะอีกครั้งของมิสเตอร์โทนี สตาร์ค ที่จะมารับบทเป็นเมนเทอร์คนสำคัญของเจ้าหนูปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ถึงแม้หลายคนจะค่อนขอดว่าป๋าโทนีกลายเป็นวิญญาณตามติด ชนิดที่ถ้าเพิ่มการโปรโมทป๋าแกอีกนิดเดียว ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะกลายเป็น Iron Man 4 ไปเลย...แหม เรื่องพวกนี้มันมีเบื้องหลัง 

 

 

ล่าสุดกับการให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับประเด็นเบื้องลึกเบื้องหลังในการพา Spider-Man กลับบ้านนี้ โดย Kevin Feige หัวเรือใหญ่ของมาร์เวลได้เปิดเผยว่ามันเกิดขึ้นในช่วงที่ Sony Pictures กำลังมีข่าวฉาวเกี่ยวกับการถูกแฮ็คเกอร์ปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์ ซึ่งเขาได้เปิดเผยเรื่องราวนี้ไว้ว่า

 

“จริงๆแล้วผมได้เข้าไปคุยกับเอมี (Amy Pascal ประธานบริหาร Sony Pictures) ที่ออฟฟิศของเธอ แล้วบอกกับเธอถึงทางออกที่ดีที่สุดของตัวละครตัวนี้ (Spider-Man) ว่า...โซนียังคงถือสิทธิ์เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ให้โซนีลงทุนทำภาพยนตร์ แล้วก็ทำการตลาด แต่ให้เราสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วพาเขาเข้าสู่จักรวาลของเรา”

 

 

พูดได้เลยว่า หากขาดวิสัยทัศน์และการเดินเกมทางธุรกิจของเควิน ฟีจแล้วละก็ จักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลคงไม่มีทางแตกแขนงแผ่ขยายยาวนานมากว่า 10 ปีอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นการวางแผนเพื่อสร้างภาพยนตร์สำหรับแฟนๆ และเขารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่แฟนภาพยนตร์อย่างดู ดังนั้นเราน่าจะไว้ใจได้ว่า Spider-Man: Homecoimg ที่เรากำลังจะได้ชมในวันที่ 6 กรกฎาคมที่จะมาถึงนี้ จะต้องเป็นปรากฎการณ์อีกหน้าหนึ่งของจักรวาลมาร์เวลอย่างแน่นอน

 

ที่มา: http://screenrant.com/marvel-sony-spider-man-deal-kevin-feige/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง