HIGHLIGHT CONTENT

พลังพิเศษคือความรวย!! 5 ซูเปอร์ฮีโร่ที่รวยที่สุดในโลก จะมีใครมาล้มแชมป์ได้ไหม??

  • 410,655
  • 31 มี.ค. 2020

ฉันรวย!! จัดอันดับซุปเปอร์ฮีโร่รวยที่สุดในโลก
ฝ่าบาททีชัลล่า ครองอันดับ1

 

ว็บไซต์ไทม์ได้มีการจัดอันดับซุปเปอร์ฮีโร่ที่รวยที่สุดในโลก ซึ่งรวมทรัพย์สินของทุกคนมีมูลค่ากว่า  90,000,000,000,000 ดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งรายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำธุรกิจส่วนตัว โดยไทม์เผยว่าพวกเขาไม่ได้ทำแค่ธุรกิจเพื่อความร่ำรวยของตัวเองเท่านั้น แต่ยังจัดตั้งกองทุนสำหรับต่อต้านกับอาชญากรรมด้วย โดย 5 อันดับซุปเปอร์ฮีโร่ที่รวยที่สุดในโลก มีดังนี้

รวยที่สุดอันดับ 5  เอมม่า ฟรอสต์ จาก X - Men 

เธอมีพลังโทรจิต สามารถทำให้ทุกคนทำสิ่งที่เธอต้องการได้  แต่ในอีกฐานะหนึ่งเธอดำรงตำแหน่งเป็นประธานคณะกรรมการและผู้บริหารระดับสูง  Frost International กลุ่มธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ระหว่างประเทศ ซึ่งรายได้ของเธอไม่เป็นที่แน่ชัดแต่มีการคาดการณ์ตัวเลขว่าน่าจะอยู่ราว  1-3 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ 

 

รวยที่สุดอันดับ 4 Professor Charles Xavier หรือ ศาสตราจารย์เอ็กซ์ จาก X - Men 

ชาร์ลส์ ซาเวียร์ หรือ ศาสตราจารย์เอ็กซ์  ผู้ก่อตั้ง X-Men และเจ้าของโรงเรียนซาเวียร์ ซึ่งเปิดสำหรับเด็กที่มีพรสวรรค์ โดยชาร์ลส์ถือเป็นคนอัจฉริยะมาก มีพลังจิตที่แข็งแกร่ง เข้าถึงจิตใจของคนทั่วไปได้ รวมถึงเข้าถึงความทรงจำและความรู้สึกนึกคิดนำมาดัดแปลงได้สารพัด โดยคาดว่าเขามีเงินกว่า 3.5พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ เป็นขั้นต่ำ  

 

รวยที่สุดอันดับ 3 บรูซ เวย์น จาก BatMan

บรูซ เวย์น หรือ  BatMan คือมหาเศรษฐีที่รวยจากมรดกของพ่อแม่ที่เสียชีวิต ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัท Wayne Enterprises ที่ทำกำไรต่อปีได้หลายพันล้าน ซึ่งทางฟอร์บส์เคยคาดการณ์ว่ามูลค่าทรัพย์สินของเขาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 9.2พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ 

 

รวยที่สุดอันดับ 2 โทนี่ สตาร์ค จาก Iron Man

โทนี่ สตาร์ค  เจ้าของบริษัท stark industries ผลิตและขายอาวุธ ซึ่งถ้านับรายได้จากธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ โทนี่ได้น้อยกว่าเวย์น แต่หากนับรายได้รวมแล้ว ไทม์เผยว่า โทนี่มีเงินมากถึง 1.24 หมื่่นล้านดอลล่าร์สหรัฐเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีข้อมูลระบุว่า ชุดเกราะไอรอนแมนของโทนี่ มีมูลค่าตกชุดละ 123 ล้านเหรียญสหรัฐฯ  และมีบ้านสุดหรู ในเมืองมาลิบู รัฐแคลิฟอร์เนียร์ สหรัฐอเมริกา ที่มีการประเมินราคาว่า มีมูลค่ามากกว่า117 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 3.4 พันล้านบาท)

 

รวยที่สุดอันดับ 1 “T’Challa จาก  Black panther

“T’Challa ลูกชายของ T Chaka กษัตริย์แห่งวากานด้า เมืองเล็กๆในดินเเดนเเอฟริกา ที่ร่ำรวยด้วยไวเบรเนี่ยม แร่ราคาแพงซึ่งเป็นที่ต้องการจากกลุ่มธุรกิจมืด ซึ่งราคาของไวเบรเนี่ยมอยู่ที่10,000 ดอลล่าร์สหรัฐต่อกรัม แต่ที่ Black panther มีครอบครองไว้ในห้องใต้ดินมีมากถึง 10,000 ตัน ซึ่งหากตีมูลค่ารวมของสินทรัพย์ทั้งหมดของเจ้าเสือดำ จะมีเงินรวมอยู่ที่ประมาณ 90 ล้านล้านดอลล่าร์สหรัฐ ถือว่าเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่รวยที่สุด  

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง