HIGHLIGHT CONTENT

ก่อนจะเป็นเดซี่ ริดลีย์ เธอคนนี้คือตัวเต็งที่จะมารับบท เรย์ ใน Star Wars

  • 5,545
  • 13 ม.ค. 2020

 

 

ก่อนจะเป็นเดซี่ ริดลีย์ เธอคนนี้คือตัวเต็งที่จะมารับบท เรย์ ใน Star Wars

 

                มาถึงจุดนี้คงจะพูดได้แล้วว่า เรย์ คือ สกายวอล์คเกอร์คนสุดท้าย จากภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Rise of Skywalker เราได้เห็นเรื่องราวของเธอเริ่มต้นมาตั้งแต่การเป็นเด็กสาวบนดาวบ้านนอก ใช้ชีวิตเก็บขยะขายไปวัน ๆ จนโชคชะตาพลิกผัน เธอค้นพบพลังฟอร์ซในตัวเอง จนกลายเป็นการเดินทางค้นหาตัวตน จนสุดท้ายเธอคือผู้ปิดตำนานสงครามอันแสนยาวนานลงอย่างสิ้นซาก แต่ก่อนที่เรย์ จะได้รับบทโดยเดซี่ ริดลีย์แบบที่เราคุ้นตากันนั้น บทบาทนี้เคยเกือบจะตกเป็นของนักแสดงสาวชาวอังกฤษเชื้อสายเอเชีย เจสสิก้า เฮนวิก คนนี้

 

 

                เจสสิก้า เฮนวิก ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เธอได้เข้าออดิชั่นเพื่อรับบท เรย์ ใน Star Wars: The Force Awaken ยาวนานกว่า 6 เดือนด้วยกัน เธอทุ่มเทกับการออดิชั่นในครั้งนั้นมาก แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ เดซี่ ริดลีย์ ไป

                หลังจากนั้น เจ.เจ.เอบรัมส์ ก็ได้ปลอบใจเธอด้วยการเขียนบทให้ตัวละครใหม่ขึ้นมา เป็นตัวละครนักบินยาน X-wing ที่ชื่อว่า Jess Pava นักบินที่ร่วมรบคู่กับโพ ดาเมรอน โดยเรื่องราวของตัวละครนี้ได้ถูกสานต่อไปในคอมิกส์ของ Star Wars

 

 

                สำหรับ เจสสิก้า เฮนวิก นั้น เธอมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักสำหรับแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ จากบทของ คอลลีน วิง ในซีรีส์ Iron Fist ทั้ง 2 ซีซั่น และในตอนนี้เธอก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เข้าฉาย กับการรับบทเป็นหนึ่งในทีมทำงานที่แท่นขุดเจาะน้ำมันใต้บาดาล เธอคือหนึ่งในคนที่ต้องเอาตัวรอดจากสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ไม่เคยถูกค้นพบ กับภาพยนตร์เรื่อง Underwater มฤตยูใต้สมุทร กำหนดฉาย 16 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

มฤตยูใต้สมุทร

  • 16 January 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 94 นาที
15+