HIGHLIGHT CONTENT

Underwater หนังสุดระทึกที่ คริสเตน สจ๊วต เผยว่า โคตรมืดมนและน่ากลัว

  • 5,982
  • 20 ส.ค. 2019

 

 

 Underwater มฤตยูใต้สมุทร หนังแอ็คชั่น/ไซไฟ ระทึกขวัญต้อนรับต้นปี 2020 ที่เป็นการนำแสดงโดย คริสเต็น สจวร์ท (Kristen Stewart) นักแสดงสาวชื่อดังจาก Twilight ที่การกลับมาของเธอในครั้งนี้ได้มาพร้อมกับลุคใหม่ผมบลอนด์สั้นดูเป็นสาวแกร่งผู้พร้อมเผชิญอันตราย ร่วมกับนักแสดงชื่อดังมากมายอย่าง T.J. Miller, Vincent Cassel, John Gallagher Jr., Jessica Henwick, Mamoudou Athie, และ Gunner Wright.

 

 

ก่อนหน้านี้ คริสเต็น สจวร์ท เคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ว่า มันเป็นหนังเอาชีวิตรอด เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนแปลกหน้าที่ต้องมารู้จักกันในความสัมพันธ์แปลกๆที่ต้องร่วมกันเอาชีวิตรอดในสถานการณ์ที่ “โคตรมืดมนและน่ากลัว” ที่ได้เกิดขึ้นในตอนนั้น

 

Underwater มฤตยูใต้สมุทร เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักสำรวจกลุ่มหนึ่งที่ต้องลงลึกเข้าไปขุดเจาะสำรวจภายใต้ท้องมหาสมุทรลึก. และเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน การขุดเจาะของพวกเขาได้ทำให้เกิดแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ สถานีขนาดยักษ์ได้รับความเสียหาย เหล่าลูกเรือจึงต้องขวนขวายหาทางรอด โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าการขุดเจาะของพวกเขานอกจากจะทำให้แผ่นดินไหวแล้วมันยังเป็นการปลุกอะไรบางอย่างใต้ท้องทะเลลึกที่น่าสะพรึงกลัว ออกมาด้วย...

 

 

เตรียมระทึกจนลืมหายใจ ไปกับหนังแอ็คชั่น-ทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์ต้อนรับศักราชใหม่ เมื่อบางสิ่งถูกปลุกขึ้นจากการหลับใหลใต้มหาสมุทร พวกเขาจะเอาชีวิตรอดจากมันได้หรือไม่? พบคริสเต็น สจวร์ท กลับมารับบทนำในหนังบล็อคบัสเตอร์อีกครั้งใน Underwater มฤตยูใต้สมุทร กำกับโดย William Eubank จาก Signal

 

 

 

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

มฤตยูใต้สมุทร

  • 16 January 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 94 นาที
15+