HIGHLIGHT CONTENT

คอนเซปต์แรกเริ่มของอสูรใต้สมุทร ใน Underwater ก่อนพัฒนามาเป็นแบบในหนัง

  • 45,470
  • 20 เม.ย. 2020

William Eubank ผู้กำกับของภาพยนตร์ Underwater ได้เผยภาพคอนเซปต์ของสัตว์ประหลาดใต้มหาสมุทร ซึ่งเป็นภัยหลับใหลในหนัง ซึ่งนี่เป็นดราฟท์ที่ทำให้เราเห็นหลากหลายรูปแบบของสิ่งมีชีวิตประหลาดที่ผู้กำกับได้วางไว้ 

ก่อนหน้านี้  ผู้กำกับ Underwater ได้ออกมาเปิดเผยว่า อสูรกายยักษ์ใต้ทะเลลึกฉบับที่ใช้ในหนัง มีชื่อว่า Behemoth   จากการคาดเดาเจ้าตัว Behemoth มีขนาดประมาณ 80 m ซึ่งจริงๆแล้วตามภาพ ที่มีการให้ข้อมูลว่าอสูรกายตัวนี้มีขนาดที่ใหญ่กว่า Godzilla แต่จริงๆแล้วเจ้าตัวนั้นมันคือ Godzilla เมื่อปี 1954 ที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก  

 

"เมื่อมนุษย์มีความต้องการมากเกินไป...ธรรมชาติจึงเอาคืนบ้าง" Underwater เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่ทำงานให้กับบริษัทขนาดยักษ์ของโลก(มีความประสงค์หลักในการขุดเจาะนำทรัพยากรต่างๆขึ้นมาใช้) ในศูนย์ขุดเจาะใต้ร่องทะเลลึกที่เต็มไปด้วยปริศนาและความมืดมิดที่เปรียบเสมือนกับอวกาศที่มนุษย์ยังไม่รู้จักพวกมันดีพอ วันหนึ่งเมื่อมนุษย์ได้เข้าไปยุ่งกับสิ่งที่พวกเขาไม่รู้จัก บางสิ่งบางอย่างข้างใต้ก็ได้ตื่นขึ้น และมันก็ไม่ได้มาดี หายนะที่เกิดขึ้นกับแท่นขุดเจาะเริ่มแย่ลงเรื่อยๆ และพวกเขาก็ต้องเอาชีวิตรอดจากใต้ทะเลลึก 7 ไมล์ (เทียบเท่ากับ 11.26 กิโลเมตร) ที่ไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากใครได้ 

 

มฤตยูใต้สมุทร

  • 16 January 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 94 นาที
15+