HIGHLIGHT CONTENT

Review: Frozen 2 ถล่มความหนาว เติบโตขึ้น เพลงเลิศมาก โอลาฟน่ารัก

  • 8,708
  • 21 พ.ย. 2019
 

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับ Frozen 2 การกลับมาของแอนิเมชั่นที่เคยสร้างปรากฎการณ์แอนิเมชั่นทำเงินสูงสุดตลอดกาลและตัวละครสุดน่ารัก เอลซ่า อันนา และโอลาฟ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับเด็กๆ ครอบครัวและแฟนหนังทั่วโลกได้มีความสุข พวกเขากลับมาแล้ว!!

เรื่องราวของ Frozen 2 สานต่อจากเหตุการณ์ในภาคแรกหลังจากที่ราชินีเอลซ่าครองบัลลังก์อาณาจักรแอเรนเดลด้วยความสงบสุขแต่แล้ววันหนึ่งเธอกลับได้ยินเสียงเรียกประหลาดที่นำไปสู่การปลดปล่อยพลังปริศนาแห่งป่าต้องมนตร์ ส่งผลกระทบให้แอเรนเดลต้องเจอกับภัยพิบัติจากดิน น้ำ ลม ไฟ เพื่อยุติภัยพิบัตินี้ เอลซ่า อันนา โอลาฟ สเฟน คริสตอฟ ได้เดินทางเข้าไปในป่าต้องมนตร์เพื่อไขปริศนาหาสาเหตุที่เกิดขึ้นจนนำไปสู่การเผยความลับบางอย่างที่เคยถูกปกปิดในอดีต

เนื้อเรื่องของ Frozen 2 เติบโตขึ้นมากกว่าเดิม โอลาฟจากที่เป็นเพียงตุ๊กตาหิมะใสซื่อภาคนี้เขากลับมีคำคมแบบผู้ใหญ่ให้เราได้คิดตาม ส่วนอันนาและคริสตอฟก็อยู่ในช่วงพัฒนาความสัมพันธ์ และเอลซ่าก็ค้นพบว่าส่วนลึกภายในจิตใจของเธอร่ำร้องหาบางสิ่ง ทุกตัวละครเริ่มมีความผู้ใหญ่ นั่นทำให้มันสอดรับกับช่วงวัยของคนดูที่เป็นเด็กในช่วง 6 ปีที่แล้วและตอนนี้เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว กลายเป็นแอนิเมชั่นที่คนทุกช่วงวัยสัมผัสได้ เนื้อเรื่องมีการผจญภัยมากกว่าเดิม มีฉากเท่ๆสวยๆให้ได้ว้าวตลอด ดูไม่เบื่อตลอดทั้งเรื่อง และเจ้าโอลาฟยังเป็นตัวแย่งซีนยอดเยี่ยมเหมือนเคย งานภาพถือว่าทำหลายฉากได้อลังการมาก ยิ่งชุดเสื้อผ้าของเอลซ่าในภาคนี้จัดเต็มเกือบ 5 ชุดเลยทีเดียว

จุดเด่นของ Frozen 2 และได้กลายเป็นเอกลักษณ์ของแอนิเมชั่นชุดนี้ไปแล้วนั่นคือบทเพลง ซึ่งในภาคนี้มีเพลงใหม่อัดแน่นมากๆ ทุกตัวละครหลักจะมีเพลงประจำตัวหมด รวมถึงคริสตอฟด้วย ภาคนี้เขาจะมีซีนเพลงสุดอกหักให้ฟังรับรองแฟนๆยุค 80-90s ต้องชื่นชอบ ส่วนเอลซ่าเราจะได้ฟังเพลง Solo ถึงสองเพลงทั้ง Into The Unknown ดินแดนที่ไม่รู้ และ Show Yourself เผยตัวตน ซึ่งในเวอร์ชั่นภาษาไทยที่แปลออกมาก็ไพเราะไม่แพ้ออริจินัลเลย ประกอบกับเสียงหวีด Diva ขั้นสุดของแก้ม วิชญาณี เป็นการปลุกพลังในใจให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง

พบกับการกลับมาของแอนิเมชั่นที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ความหนาวเย็นอีกครั้งใน Frozen 2 ตัวละครเก่าที่คุณคิดถึงกลับมาครบและสมทบความน่ารักด้วยตัวละครใหม่ เรื่องราวที่เข้มข้นมากกว่าเดิม ร่วมออกเดินทางไปค้นหาความลับของพลังเอลซ่าที่ปิดซ่อนไว้ด้วยกัน วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง