HIGHLIGHT CONTENT

รายงานใหม่ Frozen 2 เอลซ่าและอันนาออกจากเอเรนเดล มุ่งหน้าภารกิจตามหาพ่อแม่

  • 7,569
  • 27 ก.พ. 2019

 

ทิ้งช่วงกันไปเกือบ 6 ปีเลยทีเดียวสำหรับแอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดเรื่องหนึ่ง Frozen ที่ในปีนี้จะกลับมาในภาคต่อ กับเนื้อเรื่องที่ดูเหมือนว่าจะเข้มข้นและหนักหน่วงกว่าภาคแรกพอสมควร กับการที่เราได้เห็นทั้งเอลซ่าและอันนาเติบโตมากขึ้น พวกเธอออกเดินทางไปยังสถานที่ปริศนา กับเมฆครึ้มและใบไม้ของฤดูใบไม้ร่วงที่ปกคลุมไปทั่ว ทำให้ชวนให้น่าสนใจว่าแอนิเมชั่นภาคต่อเรื่องนี้จะพาเนื้อเรื่องออกไปในทิศทางไหน

 

 

                ล่าสุดมีรายงานจาก Podcast ของ Jim Hill และ Drew Taylor อธิบายว่าทั้งเอลซ่า และอันนา ต่างก็พยายามที่จะค้นหาความจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของพวกเธอ นอกจากนี้แล้วพวกเขายังอ้างเพิ่มเติมว่า จากตอนต้นของตัวอย่างที่เราได้ชมกันไปนั้น เราจะเห็นเอลซ่าพยายามที่จะใช้พลังของเธอข้ามผ่านท้องทะเลที่มีพายุโหมกระหน่ำ นั่นดูเหมือนเป็นฉากภาพสะท้อนกับฉากย้อนความหลังที่เรือโดยสารของพ่อและแม่ของเอลซ่าล่มใน Frozen ภาคแรก

 

 

                นั่นทำให้มีทฤษฎีว่าต่อกันไปว่า เอลซ่า อาจจะได้รับพลังของเธอผ่านมาสืบทอดมาจากแม่ของเธอ เป็นเหตุผลให้พ่อและแม่ของเธอรอดชีวิตจากเหตุเรือล่มมาได้ “แต่” สิ่งที่เป็นข้อขัดแย้งในเรื่องนี้คือ หากรอดชีวิตจริงแล้วทำไมพวกเขาถึงไม่กลับมายังเอเรนเดลอีกเลย อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น เนื้อเรื่องจะออกมาเป็นอย่างไรต้องรอติดตามกันกับ Frozen 2 กำหนดฉายพฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

 

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง