HIGHLIGHT CONTENT

น่วม!! เจเรมี เรนเนอร์ เผยสภาพ ฮอว์คอาย หลังบู๊ศึก Avengers 4 ภาคปลิดชีพธานอส

  • 51,450
  • 18 ก.ย. 2018

 

แผลเต็ม!! ฮอว์คอายลงสนาม Avengers 4 สงครามเดือดหนัก (ภาพล่าสุด)

 

 

                ช่วงระยะนี้ Avengers 4 กำลังเข้าสู่การถ่ายทำเพิ่มเติม ดังนั้นนักแสดงหลายคนจึงถูกเรียกตัวกลับไปเพื่อถ่ายทำในส่วนของตัวเอง รวมถึงนักแสดงที่ไม่ได้ปรากฎตัวในภาคที่แล้วด้วยเช่นกัน หนึ่งในบรรดาหลายคนเหล่านั้น เจเรมี เรนเนอร์ก็เป็นคนที่ขยันอัพเดตภาพการถ่ายทำของตัวเองลง Instagram ส่วนตัว @renner4real อย่างต่อเนื่อง และภาพล่าสุดของเขาก็เหมือนจะบอกใบ้เล็ก ๆ น้อย ๆ ว่า ศึกสุดท้ายที่จะต้องเจอในภาพยนตร์เรื่องต่อไป มันไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ แต่มันจะหนักหน่วงแน่นอน

 

 

                แม้ว่า Avengers 4 จะเข้าฉายช่วงกลางปีหน้า และถูกคาดหวังให้เป็นภาพยนตร์ที่คนตั้งตารอดูมากที่สุด แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังไม่มีเนื้อเรื่อง หรือแม้กระทั่งตัวอย่างใด ๆ ปล่อยออกมาเป็นคำใบ้เลยแม้แต่น้อย มันจึงเปิดโอกาสให้มีข่าวลือต่าง ๆ มากมายว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการเดินทางท่องกาลเวลา เพื่อแก้ไขสถานการณ์บางอย่างในอดีต และจะเป็นการรวมเอาเหล่าอเวนเจอร์รุ่นก่อตั้งกลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง โดยเพิ่มสมาชิกใหม่ทั้ง ร็อคเก็ตแรคคูน, เนบิวล่า, แมนทิส และที่สำคัญที่สุดคือ Captain Marvel

 

                การคาดหวังว่าจะได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์ Avengers 4 ในเร็ว ๆ นี้อาจจะเป็นเรื่องยากเสียหน่อย เพราะภาพยนตร์เรื่องถัดไปของ MCU คือ Captain Marvel ผู้รับบทโดยบรี ลาร์สัน เตรียมจะเข้าฉายในวันที่ 7 มีนาคม 2019 และในวันนี้ (18 กันยายน) ช่วงเวลาประมาณ 20.00 – 22.00 น. ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กำลังจะถูกปล่อยออนไลน์ให้เราได้ชมกันแล้ว มาตั้งตารอกันว่าภาพยนตร์เดี่ยวของฮีโร่หญิงที่ทรงพลังที่สุดในมาร์เวลจะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร  

 

Source: Instagram @renner4real

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง