HIGHLIGHT CONTENT

ซีอีโอ Warner Bros. ให้เหตุผลแล้ว กรณีถอนหนัง Batgirl ออกจากกำหนดฉายทั้งหมด

  • 1,504
  • 05 ส.ค. 2022

 

 

ซีอีโอ Warner Bros. ให้เหตุผลแล้ว

กรณีถอนหนัง Batgirl ออกจากกำหนดฉายทั้งหมด

 

หลังจากกลายเป็นข่าวช็อคโลกไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา กับการประกาศฟ้าผ่าว่าทางสตูดิโอ Warner Bros. Discovery ได้ตัดสินใจยกเลิกการฉายของภาพยนตร์เรื่อง Batgirl ในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ หรือสตรีมมิ่ง ทั้ง ๆ ที่ตัวภาพยนตร์ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงของการทำงานหลังถ่ายทำ ทำเอาเกิดความวิตกกังวลกันไปทั่ววงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเลยทีเดียว เกี่ยวกับทิศทางที่เปลี่ยนแปลงไปแบบสุดขั้วของสตูดิโอยักษ์ใหญ่ในครั้งนี้

 

ล่าสุด David Zaslav ซีอีโอคนใหม่ของ Warner Bros. Discovery ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดเผยเหตุผลที่เขาตัดสินใจยกเลิกการฉายหนังเรื่อง Batgirl ออกไป เขาเล่าเหตุผลเอาไว้ในระหว่างงานแถลงผลประกอบการไตรมาสที่ 2 ของบริษัท ซึ่งทาง Variety และ The Wrap ได้นำมาเผยแพร่ว่า...

 

“เราจะไม่ปล่อยหนังเรื่องไหนออกไปจนกว่ามันจะพร้อม เราจะไม่ปล่อยหนึ่งแค่เพื่อสร้างผลประกอบการให้กับไตรมาสใดไตรมาสหนึ่ง และเราจะไม่ปล่อยหนังออกไปโดยที่เราไม่เชื่อในมัน วัตถุประสงค์นี้ก็เพื่อการขยายแบรนด์ของ DC ออกไป เพื่อสร้างความเติบโตให้กับเหล่าตัวละครของ DC แต่ก็ต้องปกป้องความเป็นแบรนด์ของดีซีด้วย นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่ครับ”

 

 

หากให้เราเดาความคิดของซีอีโอคนนี้ ในสายตาของเขาจักรวาล DC ที่ผ่านมา อาจจะถูกพัฒนาขึ้นอย่างไร้ทิศทางที่ชัดเจนจนเกินไป จนทำให้ในตอนนี้ต้องมีการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด เราอาจจะได้เห็นอะไรที่แปลกใหม่ออกไป รวมไปถึงทิศทางที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นจากเฟรนไชส์นี้ มารอติดตามดูกันต่อไปว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง