HIGHLIGHT CONTENT

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ฉลองครบรอบ 2 ปีหลังจบ Endgame ด้วยคลิปเบื้องหลังใหม่

  • 3,046
  • 27 เม.ย. 2021

 

 

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ฉลองครบรอบ 2 ปี

หลังจบ Endgame ด้วยคลิปเบื้องหลังใหม่

 

ย้อนกลับไปในปี 2019 ช่วงเวลาที่แฟน ๆ Marvel Cinematic Universe รอคอยก็มาถึง กับภาพยนตร์ที่จะเป็นการปิดตำนานเรื่องราวทั้ง 3 เฟส กับภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame เราเชื่อว่าทุกคนยังคงจำความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี จากวันนั้นจนวันนี้ผ่านมาแล้ว 2 ปีอย่างรวดเร็ว หนึ่งในคนที่ออกมาร่วมระลึกถึงวันในความทรงจำนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น นอกเหนือไปจากไอออนแมนของพวกเรา นั่นคือ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

 

ล่าสุด โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ก็ได้โพสต์ข้อความระลึกถึงในวันที่เป็นวันครบรอบการฉายของ Avengers: Endgame เป็นข้อความว่า ‘ไม่อยากเชื่อเลยว่ามันผ่านมาแล้ว 2 ปี ตั้งแต่ Endgame’ แต่ไม่เพียงแค่ข้อความเท่านั้น แต่เขายังโพสต์คลิปเบื้องหลังของภาพยนตร์ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนด้วย กดคลิกภาพเพื่อดูคลิปได้เลย

 

 

ในคลิปนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นเบื้องหลังการถ่ายทำของฉากที่ถูกตัดออกไปจากตัวหนังที่ฉายจริง เป็นฉากที่เกิดขึ้นหลังจากที่โทนี สตาร์ก ตัดสินใจดีดนิ้วเพื่อจัดการธานอส แล้วภาพก็ตัดไปยังเขาเดินทางไปสู่ดินแดนของโซลสโตน ที่แห่งนั้นในช่วงท้ายคลิปเราจะได้เห็น Katherine Langford ที่รับบทเป็นมอร์แกน สตาร์กที่โตแล้ว แต่อย่างที่รู้กันว่าฉากนี้ได้ถูกตัดออกไป เราเลยไม่มีโอกาสได้เห็นกัน

 

สำหรับใครที่คิดถึง โทนี สตาร์ก ก็เตรียมลุ้นกันว่าเขาจะมีบทบาท Cameo มาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้หรือไม่ โดย Black Widow จะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการเปิดฉากตำนานยุคใหม่ ต่อจากยุคของ Infinity Saga ที่เพิ่งจะปิดฉากไป  ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เราได้เห็นนาตาชาตัดสินใจเลือกที่จะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในตอนท้าย ทำให้เธอต้องหลบหนีกลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย 

 

 

โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนเจอร์สอยู่ภายใต้การควบคุม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชา ที่เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป  เธออาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้  นาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักโจมตีเธอนั้นคือ วายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster)

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง