HIGHLIGHT CONTENT

จัดอันดับ 10 ซูเปอร์ฮีโร่รุ่นใหม่ที่จะขึ้นมาเป็นผู้นำ Avengers ยุคต่อไป

  • 187,337
  • 29 พฤษภาคม 2020

 

จัดอันดับ 10 ซูเปอร์ฮีโร่รุ่นใหม่ที่จะขึ้นมาเป็นผู้นำ Avengers ยุคต่อไป

 

 

มีพบก็ต้องมีจาก เมื่อกาลเวลาเริ่มเปลี่ยนแปลงไหลเวียน สิ่งเก่าๆได้เริ่มกลายเป็นตำนาน ส่งต่อให้คนรุ่นใหม่ขึ้นมาสืบทอดเรื่องราวต่อไป เช่นเดียวกันกับตำนานซูเปอร์ฮีโร่แห่ง MARVEL ที่ได้ปูเรื่องราวมากว่า 10 ปี ในตอนนี้เหล่าซูเปอร์ฮีโร่รุ่นแรกๆก็เริ่มจะเกษียณตัวเองจากการเป็นซูเปอร์ฮีโร่และกลายเป็นตำนานกันแล้ว

 

    

 

จากการรวมตัวครั้งแรกของเหล่า Avengers รุ่นแรกเมื่อปี 2012 กับหนังรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกอย่าง Avengers โดยผู้กำกับ Joss Whedon ในวันนี้กับหนังรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดอย่าง Avengers: Endgame ก็ได้เดินทางมาถึงจุบจบอย่างเป็นทางการของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่รุ่นแรกแล้ว เห็นได้โดยชัดจากการที่ 2 ผู้นำแห่ง Avengers อย่าง Iron Man และ Captain America ที่ได้กลายเป็นตำนานไปแล้ว ในวันนี้เราลองมาดูกันว่า 1 ในเหล่าซูเปอร์ฮีโร่รุ่นใหม่ใครกันที่เหมาะจะขึ้นมาเป็นผู้นำอนาคตจักรวาล MCU ไปพบกับ 10 อันดับซูเปอร์ฮีโร่รุ่นใหม่ที่จะขึ้นมาสานต่อเรื่องราวบนจักรวาล Marvel กัน

 

10.Doctor Strange

เขาเป็นจอมวางแผนที่เห็นเหตุการณ์ Endgame ล่วงหน้ามาแล้วมากถึง 14 ล้านเส้นทาง อีกทั้งยังเป็นผู้เปิดประตูมิติรวมกำลังพลในการต่อสู้ศึกครั้งยิ่งใหญ่ใน Avengers: Endgame พลังที่มากมายของเขา ได้กลายเป็นกำลังสำคัญและมันสมองแห่งทีม แต่ในเวอร์ชั่นการ์ตูน Dr.Strange มีเบื้องลึกเบื้องหลังอีกหลายอย่างที่ในเวอร์ชั่นหนังยังไม่นำเสนอออกมา ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่รอการสำรวจ และจากการประสบความสำเร็จของหนังเดี่ยวในภาคแรก ภาคต่อไปของเขาจะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และที่น่าสนใจคือจะดำเนินไปในทิศทางไหนมากกว่า และอีกอย่างหนึ่งคือใครกันล่ะจะไม่รัก Benedict Cumberbatch จริงไหม?

 

9.Captain America (คนใหม่) หรือ Sam Wilson(Falcon)

หลายคนในตอนที่ดู Avengers: Endgame คนคิดไว้ว่าหลังจากที่ Cap ปลดระวางตัวเองเขาจะส่งต่อโล่สุที่รักให้กับเพื่อนรักของเขาอย่าง Bucky เป็น Cap คนต่อไป แต่สุดท้ายแล้วเขากลับเลือกเพื่อนคนสำคัญอีกคนหนึ่งอย่าง Sam Wilson หรือ Falcon ให้เป็นผู้รับชื่อของเขาต่อไป. Sam ได้ใช้เวลาหลายปีในการพัฒนาการต่อสู้กับเทคโนโลยี Falcon ของเขาจนชำนาญ ดูเหมือนว่าในตอนนี้ เขาคงต้องเรียนรู้ใหม่กับการใช้โล่ไวเบรเนี่ยมของ Captain America ให้ชินอีกครั้ง. แม้ก่อนหน้านี้ตัวละคร Sam Wilson ในบท Falcon จะไม่ค่อยโดดเด่นซักเท่าไหร่นัก และแม้จะมีช่วงเวลาในหนังน้อยแต่ทุกครั้งที่เขาออกมา ก็มาพร้อมความเท่ที่มาพร้อมปีกอันสง่า และความฮาที่มีอยู่ในตัว และหลังจากนี้เมื่อเขาได้เข้ามาใช้ชื่อ Captain America แล้ว มันจะน่าสนใจและเท่ขนาดไหน หากตัวละครตัวนี้โผล่มาเป็นผู้นำเหล่า Avengers ยุคใหม่ พร้อมปีกอันสวยงามและโล่ใบใหม่ของเขา

 

8.Ant-Man

แม้จะไม่มีบทใน Infinity War แต่เขาคือตัวแปรสำคัญที่โผล่เข้ามาใน Endgame เขามาพร้อมแผนการลับสุดโต่งที่ช่วยเหลือโลกเอาไว้ได้ในที่สุด อีกทั้งเขายังเป็นตัวละครสุดฮาที่ออกมาปั่นให้เราหัวเราะได้ในหลายๆฉาก และในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน เขายังเคยร่วมทีมกับ Guardians of the Galaxy อีกด้วย ดังนั้นตัวละครตัวนี้จะต้องมีบทบาทที่สำคัญในอนาคตของจักรวาล Marvel อย่างแน่นอน

 

7.Valkyrie

แม้จะหายไปอย่างลึกลับจนแฟนๆสงสัยใน Infinity War ล่าสุดเธอก็ได้กลับมาพร้อมคำตอบใน Endgame สำหรับตัวละคร Valkyrie นักรบสาวชาวแอสการ์ด ที่ได้ออกมาร่วมรบในศึกครั้งสุดท้ายร่วมกับคนอื่น และในท้ายที่สุด Thor ก็ได้ยกให้เธอกลายเป็นราชินีแห่ง New Asgard เมืองของชาวแอสการ์ดที่อพยพมายังโลก ในประเทศนอร์เวย์ ดังนั้นในอนาคตเมื่อโลกกลายเป็นที่พักพิงของชาวแอสการ์ดแล้ว เธอจะต้องมีบทบาทสำคัญในการปกป้องโลกแน่ๆ

 

6.Shuri

น้องสาวราชา T’Challa หรือ Black Panther ฮีโร่สาวสุดแกร่งที่มาพร้อมความฉลาดในด้านเทคโนโลยสมัยใหม่ เธอคือผู้คิดค้น ออกแบบชุด เครื่องมือ อาวุธ หรือของเล่นเจ๋งๆให้กับพี่ชายและตัวเธอเอง และในศึกครั้งยิ่งใหญ่ใน Endgame เธอก็ยังเข้ามามีบทบาทร่วมต่อสู้ด้วย และแน่นอนว่าใน Black Panther ตัวละครสุดป่วนตัวนี้จะต้องกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งเป็นแน่

 

5.The Wasp

จริงๆแล้ว Joss Whedon ต้องการจะเปิดตัว The Wasp ตั้งแต่เมื่อปี 2012 ในหนัง The Avengers แต่ Kevin Feige ได้รั้งเขาไว้ก่อน และมันก็เป็นความคิดที่ฉลาดที่ทำแบบนั้น แม้ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน The Wasp จะเป็นตำนานของเหล่า Avengers รุ่นแรก มันอาจจะดูแปลกๆที่ในตอนนั้นมีหนังเรื่อง The Avengers แต่ไม่มี The Wasp แต่การรอคอยก็ได้ส่งผลดีอย่างงดงามให้กับเรา เพราะในที่สุดวันนี้เราก็ได้ Evageline Lilly มารับบท The Wasp ที่แสนเหมาะสมกับเธอ. เธอทั้งตลกน่ารักและเข้ากับ Paul Rudd ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเธอยังฉลาด เข้าใจเทคโนโลยี นอกจากนี้ความสามารถในการต่อสู้ของเธอยังไม่เป็น 2 รองใคร แถมเธอยังบินได้อีกด้วยนะ!

 

4.Guardians of the Galaxy

ในตอนนี้ทีมก็ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งแล้วหลังจากจบศึกใน Endgame อีกทั้ง Gamora ในอดีตก็ยังกลับมา ถึงแม้เธอจะหายสาบสูญไปและจะไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับเหล่า Guardians เลยก็ตาม นี่อาจจะเป็นภารกิจใหม่ของพวกเขาในภาคหน้า และที่น่าสนใจก็คือ Thor ก็ได้ร่วมออกเดินทางไปกับเหล่า Guardians ด้วยเพื่อหาความสนุกและเป้าหมายใหม่ในชีวิต เราก็ได้แต่หวังว่าพี่ Thor เราจะกลับมามีบทบาทอีกครั้งใน Guardians Vol.3 ในสภาพที่หุ่นฟิตพร้อมรบ ที่จะเป็นการกลับมากำกับอีกครั้งของ James Gunn

 

3.Black Panther

เป็นทั้งหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกในฮอลลีวู้ดและเป็นหนังเรื่องแรกของทาง Marvel ที่ได้มีชื่อเข้าชิงรางวัล Oscar สาขา ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังเป็นหนังที่ชนะรางวัล Oscar แค่นี้ก็เป็นสิ่งการันตีได้แล้วถึงความยิ่งใหญ่ของหนังเรื่องนี้ในเฟรนไชส์ นอกจากนี้ Black Panther ยังครองแชมป์หนังซูเปอร์ฮีโร่เดี่ยวที่ทำเงินสูงสุดทั่วโลกใน MCU โดยทำเงินไปกว่า 1.3 พันล้านเหรียญ ครองอันดับ 4 หนังที่ทำเงินสูงสุดในเฟรนไชส์ตามหลัง Avengers 3 ภาค ดังนั้น Black Panther จึงจะยังมีอนาคตที่สดใสรอคุณอยู่อย่างแน่นอน

 

2.Spider-Man

Tom Holland สไปเดอร์แมนคนล่าสุดในโลกภาพยนตร์และเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาล Marvel ต่อจาก Spidy คนก่อนทั้งสองคน ถึงแม้เขาจะยังเป็นเด็กที่เพิ่งเข้ามาในทีมและต้องแบกรับเรื่องราวหนักหนาต่างๆไว้มากมาย ทั้งการต่อสู้และการสูญเสีย ไม่แน่ว่าในเรื่องต่อไปเราอาจจะเห็นการเติบโตขึ้นของเขาอย่างเห็นได้ชัดและอีกไม่กี่เดือนของหน้าก็เตรียมพบกับเขาได้ในหนังเดี่ยวภาคต่ออย่าง Spider-Man: Far From Home ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเป็นเหตุการณ์วินาทีต่อจาก Endgame เลย

 

1.Captain Marvel

แม้เธอจะเพิ่งโผล่มา แต่เราก็ได้รับการยืนยันแล้วว่า ความสวย ความกวน ความเก่ง ความเจ๋ง และพลังอันมหาศาลของเธอนั้นเป็นของจริง! และขอบเขตการดูแลปกป้องผู้คนของเธอไม่ได้มีเพียงแค่บนโลกเท่านั้น แต่เธอต้องออกไปปกป้องดาวดวงอื่นทั้งกาแลคซี่อีกด้วย แม่เด็กใหม่คนนี้ปรากฏตัวมาพร้อมด้วยความมั่นใจเต็ม 100 และเราก็ได้เห็นในศึกการต่อสู้ครั้งสุดท้ายแล้วว่า เธอผู้นี้คือกำลังหลักคนสำคัญของทีม Avengers เรียกว่าเป็นปืนใหญ่หลักของทีม และความเด็ดเดี่ยวของเธอนี้ คาดว่าเธอจะขึ้นมาเป็นผู้นำหญิงคนแรกของเหล่า Avengers รุ่นต่อไปด้วย

 

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง