HIGHLIGHT CONTENT

ตัวไรเนี่ย!! เมื่อ3สัตว์ป่ากลายพันธุ์เป็น ไคจูร่างยักษ์ ปะทะ เดอะร็อค ถ้ารอดก็เทพ

  • 22,005
  • 14 ก.พ. 2018

 

ใหญ่ชนยักษ์ในตัวอย่างล่าสุด Rampage พร้อมปะทะ 12 เมษายนในโรงภาพยนตร์

 

ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว หลังจากที่เงียบหายไปสักพัก สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Rampage ที่เผยให้เห็น "ดาวิส โอโคเย" พร้อมด้วย "จอร์จ" กอริล่าที่แสนสุภาพได้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่โหดร้ายตัวใหญ่ยักษ์ออกมาให้ชมกันอีกด้วย

 

"Rampage" เรื่องราวของนักวานรวิทยา ดาวิส โอโคเย (ดเวย์น จอห์นสัน) ชายผู้หลบเลี่ยงห่างไกลจากผู้คน เขามีสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่ไม่มีวันสั่นคลอนกับ "จอร์จ" กอริล่าหลังเงินที่เฉลียวฉลาดยิ่งกว่ากอริลล่าทั่วไปที่เขาเป็นผู้เลี้ยงดูมาตั้งแต่มันเกิด แต่แล้วยีนส์แห่งความโหดร้ายในร่างมันได้เกิดการกลายพันธุ์ และเปลี่ยนกอริลล่าแสนสุภาพตัวนี้ให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่โหดร้ายตัวใหญ่ยักษ์ และทุกสิ่งเลวร้ายยิ่งขึ้น เมื่อได้มีการค้นพบว่า แท้จริงแล้วยังมีสัตว์อื่นอีกมายมายที่เกิดการกลายพันธุ์เช่นเดียวกัน พวกมันกลายเป็นนักล่าที่อยู่เหนือทุกขีวิตและมุ่งหน้าสู่อเมริกาเหนือ ทำลายทุกสิ่งที่ขวางทางของพวกมัน กลุ่มของโอโคเยและนักพันธุวิศวกรรมผู้ไม่น่าเชื่อถือต้องปกป้องแอนติโดส ต่อสู้กับอุปสรรคขวากหนามและปัญหามากมายที่มาเยือนอย่างไม่ซ้ำ ไม่เพียงเพื่อหยุดยั้งจุดจบของโลก ทว่าเพื่อช่วยสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดหวั่น ที่ครั้งหนึ่ง เคยเป็นเพื่อนของเขาเอง

 

Rampage นำแสดงโดย นาโอมิ แฮร์ริส, มาลีน เอเคอร์แมน, เจค เลซี่, โจ แมนเกนเนโล่, เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน ร่วมด้วย พีเจ เบิร์น, มาร์ลีย์ เชลตัน, บรีแอนน์ ฮิลล์, แจ็ค เควด, แมตต์ เจรัลด์ กำกับการแสดงโดย แบรด เพย์ตัน

 

 

Rampage  12 เมษายน 2018 ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/RampageMovieThailand/

 

ใหญ่ชนยักษ์

  • 12 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง