HIGHLIGHT CONTENT

เรเชล เซเกลอร์แสดงความเห็น หลังโดนกระแสต่อต้านรับบทเจ้าหญิง Snow White

  • 1,687
  • 01 ก.พ. 2022

 

 

เรเชล เซเกลอร์แสดงความเห็น

หลังโดนกระแสต่อต้านรับบทเจ้าหญิง Snow White

 

                นี่คือยุคสมัยใหม่แห่งเจ้าหญิงดิสนีย์ จากการสร้างภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากแอนิเมชั่นมาเป็นไลฟ์แอ็คชั่น ทุกเรื่องประสบความสำเร็จ และได้สร้างภาพจำใหม่ ๆ ให้กับเหล่าบรรดาเจ้าหญิงดิสนีย์ที่อยู่ในความทรงจำของคนทั่วโลก ตอนนี้ก็เป็นคิวของเจ้าหญิงองค์แรกผู้แสนเลอโฉม Snow White ซึ่งได้มีการประกาศตัวนักแสดงที่มารับบทนี้แล้วก็คือ เรเชล เซเกลอร์ นักแสดงหญิงจากภาพยนตร์เรื่อง West Side Story แม้จะดูน่าตื่นเต้น แต่ก็ไม่วายมีกระแสต่อต้านมาอีกแล้ว เพราะเรเชล เซเกลอร์ อาจจะมีรูปลักษณ์ไม่ตรงจากฉบับแอนิเมชั่นมากนัก

 

                ล่าสุด เรเชล เซเกลอร์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความเห็นในเรื่องดังกล่าว ผ่านนิตยสารว่า Variety ว่า “ไม่เคยมีสักครั้งเลยค่ะที่ฉันจะจินตนาการว่ามันจะเป็นไปได้สำหรับฉัน คุณคงไม่ได้เห็นสโนว์ไวท์มีเชื้อสายละตินกันได้ง่าย ๆ อยู่แล้ว แม้ว่าตัวสโนว์ไวท์เองจะเป็นเรื่องสำคัญมากในประเทศที่พูดภาษาสเปนก็ตาม Blanca Nieves คือไอคอนคนสำคัญ ไม่ว่าคุณจะพูดถึงการ์ตูนดิสนีย์ หรือเรื่องราวจากเทพนิยายกริมม์ เรื่องทั้งหมดมันไปด้วยกันอยู่แล้ว แต่คุณคงไม่มีทางเคยเห็นคนแบบฉันมาแสดงในบทบาทแบบนี้ ในตอนที่มันประกาศออกมา มันเป็นเรื่องใหญ่มากในทวิตเตอร์อยู่หลายวันเลยล่ะค่ะ เพราะทุกคนโกรธมากจริง ๆ”

 

                เธอเล่าต่อไปว่า... “เราจำเป็นต้องรักพวกเขาให้ถูกทางค่ะ เพราะท้ายที่สุดแล้ว ฉันมีงานที่ต้องทำ และฉันตื่นเต้นจริง ๆ ที่ได้ทำมัน ฉันจะได้เป็นเจ้าหญิงละติน”

 

 

                กลายเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่บรรดานักแสดงผู้ก้าวเข้ามารับบทในภาพยนตร์เรื่องดังต้องรับมือ กับกระแสคำวิจารณ์ของแฟน ๆ ซึ่งนี่ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับบทบาทเจ้าหญิงดิสนีย์ที่แสดงด้วยนักแสดงที่รูปลักษณ์ไม่ตรงจากฉบับแอนิเมชั่นที่แฟน ๆ คุ้นเคย เรื่องนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับ ฮัลลี เบลีย์ ที่ได้มารับบทเป็นแอเรียล ในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นของ the Little Mermaid เราคงมีแต่ต้องมารอติดตามดูว่า ท้ายที่สุดแล้วผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง