HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมเสกน้ำแข็ง!! ควีนเอลซ่ากลับมาทวงบัลลังก์ราชินีดิสนีย์ ใน Frozen 2 อัพเดทตอนนี้ถึงไหนแล้ว

  • 18,751
  • 29 มี.ค. 2016

เตรียมเสกน้ำแข็ง!!  ควีนเอลซ่ากลับมาทวงบัลลังก์ราชินีดิสนีย์
  ใน Frozen 2 อัพเดทตอนนี้ถึงไหนแล้ว

 

 

    3 ปีที่แล้ว ดิสนีย์ปล่อยภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ Frozen แจ้งเกิด 2 เจ้าหญิง แอนนาและเอลซ่า เรื่องราวความกล้าหาญของสองพี่น้องตราตรึงใจผู้ชมทั่วโลก รับรายได้ถล่มทะลายทุกโรงภาพยนตร์ พร้อมทั้งคว้าไปสองรางวัลออสการ์ ด้วยความนิยมถล่มทะลายนี้ มีผู้กำกับสนใจนำบทภาพยนตร์ดังกล่าวไปดัดแปลงเป็นละครบรอดเวย์ที่เพิ่งประกาศว่า จะเปิดการแสดงอย่างเป็นทางการในปี 2018 แถมยังมีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ภาพยนตร์ Frozen คือ คริสเต็น เบลล์ ผู้พากย์เสียงเจ้าหญิงแอนนาได้เปิดเผยว่า เธอกำลังจะเริ่มอัดเสียงให้กับภาพยนตร์ Frozen 2 แล้ว!

    "เรากำลังจะเริ่มแล้ว ทางทีมงานกำลังเขียนบทอยู่ ฉันคิดว่าเราน่าจะได้อัดเสียงเดือนนี้แหละ" คริสเต็นได้แย้มถึงเนื้อเรื่อง Frozen 2 ว่า "เรื่องราวน่าสนใจมาก เต็มไปด้วยคุณภาพ สิ่งที่ฉันรู้คือ ทีมงานไม่ได้สักแต่ว่าจะปล่อยผลงานอะไรออกมาแค่เพราะต้องปล่อยมันออกมาตามกำหนดการ แต่เขาใส่ใจที่จะทำมันออกมาต่างหาก มันต้องผ่านความคิดและการทำงานมาเยอะ เป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงใช้เวลานานกว่าจะประกาศออกมาว่า เรากำลังทำภาคสองอยู่"

    เธอเสริมว่า "โดยทั่วไป ถ้าภาพยนตร์ภาคแรกประสบความสำเร็จ คุณก็อยากจะให้มันมีภาคสอง แต่มันก็จะใช้เวลานิดหน่อยเพื่อจะคิดว่า อยากจะเล่าอะไรอีก และสิ่งสำคัญและเชื่อมโยงกับเรื่องก่อนหน้าคืออะไร ตอนนี้ฉันคิดว่าพวกเขา (ทีมงาน) ได้ค้นพบแล้วล่ะ"
    แฟนๆ Frozen ได้ฟังอย่างนี้แล้วตื่นเต้นกันไหมเอ่ย อดใจรอกันอีกนิดนึงนะ! ระหว่างที่รอนี้ เรามีกิจกรรมน่าสนใจมาฝากแฟนๆ Frozen โดยเฉพาะ ขอเชิญชวนไปต้อนรับภาคใหม่ของภาพยนตร์ Frozen กันด้วยการแสดงบนลานเสก็ตน้ำแข็ง "Disney on Ice presents Magical Ice Festival" ที่เพิ่มรอบอีก 4 รอบ ในวันที่ 4 เมษายน รอบเวลา 15:00 น. / 19:00 น. และวันที่ 5 เมษายน รอบเวลา 15:00 น. / 19:00 น. (รอบภาษาอังกฤษ) รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/DisneyOnIce2016BKK

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

 

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง