HIGHLIGHT CONTENT

พลัง20แบบ!! เจาะลึกพลัง แจ็ค-แจ็ค เหตุที่ทำให้เด็กคนนี้มีความสามารถเยอะกว่าทุกฮีโร่บนโลก

  • 19,522
  • 18 มิ.ย. 2018

 

เทพแต่เด็ก! แจ็ค-แจ็ค มีพลังพิเศษมากกว่า 20 แบบ เตรียมป่วนไม่ยั้งใน Incredibles 2

 

 

                เมื่อ 14 ปีที่แล้ว หากใครจำได้ จะมีฉากบอกเล่าความสามารถของหนูน้อยแจ็ค-แจ็ค จากปากคำของพี่เลี้ยงในช่วงก่อนจบ The Incredibles ก่อนที่ในฉบับ DVD จะมีฉากขยายโชว์ความซนของน้อง พร้อมกับพลังพิเศษมากมาย แต่ใน Incredibles 2 นี้ ผู้กำกับแง้มบอกแล้วว่าแจ็ค-แจ็คจะมีพลังพิเศษมากกว่า 20 แบบ เรียกได้ว่าเทพล้ำหน้าสมาชิกในครอบครัวไปหลายคนเลยทีเดียว ผู้กำกับเล่าถึงเหตุผลที่แจ็ค-แจ็คมีพลังพิเศษนี้เปรียบเทียบกับเด็กตัวน้อยทั่ว ๆ ไปเอาไว้ว่า

 

 

                “เด็กเบบี๋สามารถพูดหลายภาษาได้ง่ายมาก ในตอนเริ่มต้นมันอาจจะดูเหมือนยากมาก จนกระทั่งทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง เพราะอย่างนั้น ไม่แน่ว่า แจ็ค-แจ็ค อาจจะเสียพลังพิเศษไปได้ในอนาคต เพราะเขาเริ่มจะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ผมคิดว่าพวกเราสามารถเลือกพลังพิเศษที่เรารู้สึกเข้ากับมันได้ และเราสนุกที่จะใช้มัน มันก็เหมือนกับคนทั่ว ๆ ไป ที่พวกเขามีความสามารถพิเศษมากมาย มีความสนใจในหลายสิ่ง และพวกเขาหลงใหลในหลาย ๆ อย่าง เพราะงั้นใครจะรู้! เขาอาจจะมีอะไรซ่อนเอาไว้มากกว่านี้ก็ได้ แล้วอาจจะค่อย ๆ ปล่อยบางอย่างทิ้งไป คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเขาจะเลือกอะไร นั่นเป็นสิ่งที่เหล่าเด็กทารกเป็นกันไง” แบรด เบิร์ดให้สัมภาษณ์

 

                อธิบายง่าย ๆ ก็คือ ในตอนเด็กเราสามารถทำอะไรได้หลายต่อหลายอย่าง จนกระทั่งเมื่อโตขึ้นเรารู้แล้วว่าเราถนัดอะไร ชอบทำอะไร เลยมุ่งไปในทิศทางนั้นและทำให้มันกลายเป็นความสามารถเฉพาะตัวไป แจ็ค-แจ็ค ก็เช่นกัน ในตอนนี้เราได้เห็นพลังพิเศษหลากหลายอย่างทั้งกลายเป็นปีศาจ กลายเป็นเหล็ก หรือกระทั่งเคลื่อนย้ายในพริบตา แต่ถ้าในอนาคตแจ็ค-แจ็คโตขึ้น เขาอาจจะเลือกพลังพิเศษที่ตัวเองถนัดมาแค่อย่างเดียวก็ได้ ถึงอย่างนั้นเราก็ไม่อาจรู้ได้ว่าเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดกับทั้งไวโอเล็ต และ แดช หรือไม่

 

 

                เอาเป็นว่าใน Incredibles 2 นี้นอกจากครอบครัวฮีโร่จะต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายที่หมายจะใช้ความสามารถของพวกเขาในการครอบครองโลกแล้ว พวกเขายังต้องรับมือกับพลังพิเศษของหนูน้อยแจ็ค-แจ็คอีกด้วย เรียกได้ว่าจัดเต็มความสามารถให้เราได้ค้นหากันแน่นอนใน รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2 วันที่ 21 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2

  • 21 June 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง