HIGHLIGHT CONTENT

ระเบิดพลัง!! กัปตันมาร์เวล ฮีโร่แกร่งที่สุดในมาร์เวล-ดึงดาวเคราะห์เคลื่อนย้ายได้

  • 35,398
  • 18 มิ.ย. 2018

 

เพราะเธอผมถึงรู้! Samuel L. Jackson คิดออกแล้วว่าตอนจบของ Avengers 4 จะเป็นยังไง

 

Samuel L. Jackson เชื่อว่า เขาคิดออกแล้วว่าในตอนจบของ Avengers 4 ของผู้กำกับ Anthony และ Joe Russo จะจบอย่างไร ซึ่งตัวละครของ Samuel คือ Nick Fury ผู้ที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Iron Man ปี 2008 และหลังจากนั้นเขาก็ปรากฏตัวออกมาอีกหลายๆเรื่องก่อนที่ดูเหมือนว่าตัวละครของเขาจะตายไปใน Avengers: Infinity War

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Vulture นักแสดงชายผู้มากความสามารถอย่าง Samuel L. Jackson ที่จะกลับมารับบทเป็น Nick Fury อีกครั้งในหนังปีหน้าอย่าง Captain Marvel ได้เผยว่า เขาคิดว่าเขารู้อะไรบางอย่างแล้ว เขาได้อธิบายว่า

"ใครตายจริงๆ และ ใครใน Marvel ที่จะกลายเป็นฝุ่นผง ผมไม่รู้ แต่ผมรู้ว่าทางออกในปัญหานี้ที่พวกเขาไม่ได้กับผมมันคืออะไร มันมาจากเพราะผมรู้ว่า Captain Marvel เธอเป็นใคร นั่นแหละที่ผมจะหมายถึงล่ะ”

 

หลังจากนี้ทั้ง Ant-Man and the Wasp และ Captain Marvel จะเป็นเรื่องราวก่อนเกิดเหตุการณ์ Infinity War จริงๆแล้ว Captain Marvel เป็นเรื่องที่เกิดก่อนยุค 90 ด้วยซ้ำ และในขณะเดียวกันทั้งสองเรื่องก็ได้ถูกคาดหวังไว้สูงว่าจะเชื่อมต่อไปยัง Avengers 4 และผู้ที่จะมาแก้ปัญหาการดีดนิ้วล้างบางของ Thanos จากคำบอกเล่าของ Nick Fury คงไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น Captain Marvel นี่แหละ

 

 

ในตอนนี้เรายังไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับตัว Captain Marvel ในจักรวาลหนัง MCU แต่หนังเดี่ยวของเธอจะเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง และจากปากของประธาน Marvel อย่าง Kevin Feige ที่ได้บอกว่า Captain Marvel จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดตั้งแต่ที่หนัง Marvel เคยมีมา และจากปากตัวนักแสดงผู้รับบทเองอย่าง Brie Larson ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตัวละครของเธอนั้นแข็งแกร่งมาก ถึงขั้นเคลื่อนย้ายดาวเคราะห์ได้ทั้งดวงเลย ไม่แน่ว่า ในคราวหน้าผู้ที่รับศึกหนักอาจจะเป็นตัว Thanos เองก็ได้

 

ว่ากันว่าในตอนนี้เธออาจติดอยู่ในมิติใดมิติหนึ่งอย่าง มิติควอนตัม สถานที่อันลึกลับ ที่เราจะได้รู้จักมันมากขึ้นใน Ant-Man and the Wasp

 

Ant-Man and the Wasp เข้าฉาย 4 กรกฏาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง