HIGHLIGHT CONTENT

แม่มาเดือด! เพ็พเพอร์ พ็อตส์ คว้าชุดเกราะใหม่ หรือเธอจะบุกไปช่วยโทนี สตาร์ค?!?

  • 20,698
  • 24 ต.ค. 2018

 

คอนเฟิร์ม ชุดเกราะ Rescue ของ เพพเพอร์มาแน่ ใน Avengers4

 

มีรูปหลุดจากกองถ่ายออกมาในโลกโซเชี่ยลที่ดูเหมือนจะเป็นการยืนยันแล้วว่าใน Avengers 4 นักแสดง Gwyneth Paltrow ในบท Pepper Potts จะสวมชุดเกราะไอร่อนแมน ในชื่อ Rescue! โดยในครั้งนี้เป็นสิ่งที่ยืนยันเป็นอย่างดีหลังจากก่อนหน้านี้เคยมีรูปหลุดจากรูปภาพของเล่นชุดหนึ่งที่คาดว่าจะเป็นของเล่นในชุดของ Avengers 4 โดยในชุดนี้มีรูปของเล่นชิ้นหนึ่งที่เป็นตัวละครหญิงในชุดเกราะสีม่วงอีกด้วย

 

ต้องขอบคุณอินสตาแกรมแอคเค้าท์ kpow_ok ที่ได้โพสต์รูปและยืนยันว่าชุดเกราะ Rescue โดยผู้สวมใส่ Pepper Potts จะมาแน่นอน! ถึงแม้ในตอนนี้เราจะยังไม่รู้ที่มาว่ารูปนี้หลุดมาจากไหน (Paltrow นักแสดงผู้รับบท Pepper ไม่ได้โพสต์ด้วยตนเอง) แต่รูปบนแอคเค้าท์นี้ก็ได้เผยให้เห็น Paltrow ยืนอยู่ด้านหน้าของฉากเขียว (ใช้ในการทำ CG) โดยตัวเธอได้สวมชุดเกราะคล้ายๆ Ironman สีม่วงเงิน ที่มีชื่อว่า เกราะ Rescue เหมือนในเวอร์ชั่น Comics ใบหน้าของเธอไม่ได้มีการสวมใส่ปกปิดหมวกเกราะ แต่ชุดที่เธอสวมใส่ก็ได้เผยให้เห็นความละเอียดของชุดอย่างชัดเจน หากมันไม่ใช่การตัดต่อที่มีความประณีตและแนบเนียนมากๆ รูปหลุดรูปนี้ก็จะเป็นสิ่งที่ยืนยันได้อย่างดีว่า Pepper Potts จะสวมชุดเกราะและมีส่วนร่วมใน Avengers 4 อย่างแน่นอน

 

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอสวมชุดเกราะ Ironman เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยสวม Mark 42 มาแล้วใน Iron Man 3 แต่นั่นก็เป็นเพียงครั้งเดียว(และไม่ได้ตั้งใจใส่ด้วยตัวเอง) อีกทั้งหลังจากนั้นเรายังเคยเห็นความโหดของเธอจากการใช้พลังไฟในท้ายเรื่อง Iron Man 3 และจะเกิดอะไรขึ้นหากใน Avengers 4 เธอจะกลับมาสวมชุดเกราะโดยความตั้งใจของตัวเอง และไม่ว่าเธอจะเข้ามามีส่วนร่วมในการต่อสู้หรือไม่ แต่การปรากฏตัวของเธอในชุดเกราะ Rescure ก็น่าจะเป็นสิ่งที่แฟนๆพึงพอใจแล้วสำหรับตัวละครนี้

 

คำถามก็คือ เธอสวมชุดทำไม? แล้วเธอเอาชุดมาจากไหน? มีหลายทฤษฏีที่บอกว่าเธออาจจะสวมชุดออกไปนอกอวกาศเพื่อช่วยเหลือ โทนี่ หรือใน Avengers 4 ที่ว่ากันว่าจะมีการยุ่งเกี่ยวกับเวลา จะเป็นไปได้หรือไม่ว่านี่อาจจะเป็น Pepper ในอีกจักรวาลหนึ่งก็ได้

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง