HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดทอนาคตของ Pirates of the Caribbean จะได้กางใบเรือสู่ภาค6 หรือไม่?

  • 35,936
  • 28 ต.ค. 2019

 

ข่าวดี! เฟรนไชส์โจรสลัด Pirates of the Caribbean กลับมาเดินหน้าต่ออีกครั้ง พร้อมได้ผู้สร้างใหม่ฝีมือดี!

 

เคร็ก มาซิน (Craig Mazin) ผู้สร้างผู้เขียนบทฝีมือดีจากซีรี่ย์ชื่อดังแห่งปี 2019 ในชื่อ Chernobyl ซีรี่ย์คุณภาพดีที่คว้ารางวัลชนะเลิศ Emmy Award ไปครอง ได้รับรายงานว่า ถูกทางค่าย Disney Pictures ดึงตัวมาร่วมพัฒนาโปรเจ็คเฟรนไชส์โจรสลัดสุดปั่นชื่อดัง Pirates of the Caribbean ภาคต่อภาคที่ 6 ร่วมกับผู้สร้างผู้เขียนบทคนหลักแห่งเฟรนไชส์นี้อย่าง เท็ด แอลเลียต (Ted Elliott) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

ก่อนหน้านี้โปรเจ็ค Pirates of the Caribbean ภาค 6 ได้ถูกพัฒนาโดยผู้เขียนบท Deadpool อย่าง Rhett Reese และ Paul Wernick แต่ทั้งคู่ก็ได้ถอนตัวจากโปรเจ็คไปก่อนในช่วงต้นปีนี้ และในตอนนี้ก็ยังไม่มีการคาดว่าจะนำตัว Johnny Depp กลับมารับบท กัปตัน แจ็ก สแปร์โรว์ อีกครั้งในภาคใหม่นี้แต่อย่างใด

 

เท็ด แอลเลียต (Ted Elliott) จะกลับมาร่วมโปรเจ็คในภาคที่ 6 อีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้เขาคือผู้เขียนบทคนสำคัญผู้ให้กำเนิด ไพเรท 4 ภาคแรก ร่วมกับ Terry Rossio ส่วนผลงานของ เคร็ก มาซิน (Craig Mazin) นอกจากซีรี่ย์ Chernobyl เขายังเคยมีส่วนร่วมใน Scary Movie ภาค 3 และ 4, The Hangover ภาค 2 และ 3 รวมไปถึง Charlie’s Angels เวอร์ชั่นรีบู๊ทใหม่ ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ด้วย

 

Jerry Bruckheimer จะกลับมานั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างในภาคนี้อีกครั้ง และในตอนนี้ Pirates of the Caribbean 6 ยังไม่มีการวางตารางวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการ

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com