HIGHLIGHT CONTENT

กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ จะถูกตัดบทด้วยการทำให้ตายหรือไม่? เผยอนาคตเฟรนไชส์ Pirates

  • 699
  • 21 ธ.ค. 2022

 

กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ จะถูกตัดบทด้วย

การทำให้ตายหรือไม่? เผยอนาคตเฟรนไชส์ Pirates

 

ยังคงเป็นเรื่องราวที่ไม่ชัดเจนสำหรับสำหรับเฟรนไชส์โจรสลัด Pirates of the Caribbean หลังจากที่ความพยายามในการสร้างภาคใหม่ที่จะนำแสดงโดยมาร์โกต์ ร็อบบี้ถูกพับเก็บไป ประกอบกับการที่จอห์นนี เดปป์หลุดพ้นจากข้อครหาที่เกี่ยวข้องกับคดีความ ทำให้ความหวังที่แฟน ๆ คิดว่าเขาจะกลับมาสู่เฟรนไชส์นี้ถูกจุดติดขึ้นมาอีกครั้ง แต่ถูกอย่างก็ถูกขวางกั้นกับคำพูดของเจ้าตัวที่เคยบอกว่าจะไม่กลับมาในบทนี้อีกแล้ว

 

ข้อจำกัดมากมายขนาดนี้ มันก็ชวนให้คิดว่า ทางออกของเฟรนไชส์นี้อาจจะทำให้ตัวละคร แจ็ค สแปร์โรว์ ตายจากเรื่องราวไป เพื่อหาทางออกในกรณีที่จอห์นนี เดปป์จะไม่กลับมารับบทนี้อีกแล้วหรือไม่ คนที่ออกมาตอบคำถามในเรื่องนี้ก็คือ เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ โปรดิวเซอร์ของ Pirates of the Caribbean ที่เขาให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter ว่า...

 

“คุณไม่สามารถฆ่ากัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ได้หรอกครับ เราพยายามจะทำอย่างนั้นแล้ว แต่มันไม่เวิร์คเลย”

 

 

เป็นการยืนยันชัดเจนแล้วว่า ตัวละครแจ็ค สแปร์โรว์ คือตัวละครที่สำคัญสำหรับเฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean ไม่ว่า ตัวนักแสดงจะไปต่อกับบทนี้หรือไม่ ตัวละครนี้ก็จะอยู่คู่กับภาพยนตร์ชุดนี้ต่อไป แต่เมื่อไม่นานมานี้ จอห์นนี เดปป์ก็ได้ปรากฎตัวในชุดแจ็ค สแปร์โรว์อีกครั้ง เพื่ออัดคลิปวิดีโอให้กำลังใจยูทิวบ์เบอร์หนูน้อยที่กำลังป่วยอยู่ ก็ทำให้ทุกคนเริ่มหันมาจับตามองอีกครั้งว่า หรือป๋าเดปป์ของพวกเราจะกลับมาจริง ๆ

 

ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ก็คงต้องมารอติดตามกันต่อไป เพราะดูเหมือนว่าอนาคตของมหากาพย์โจรสลัดผจญภัยเรื่องนี้จะยังไม่จบลงง่าย ๆ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant