HIGHLIGHT CONTENT

มาร์โกต์ ร็อบบี้ เตรียมออกเรือ ในหนังใหม่จากเฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean

  • 2,040
  • 23 พ.ย. 2020

 

 

มาร์โกต์ ร็อบบี้ เตรียมออกเรือ

ในหนังใหม่จากเฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean 

 

    Pirates of the Caribbean นับเป็นโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่มักจะถูกหยิบมาพูดถึงอยู่บ่อย ๆ เพราะปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่านี่คือหนึ่งในเฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนึ่งในวงการภาพยนตร์เลยทีเดียว แต่หลังจากจบภาค Dead Man tell no tale ไปแล้ว ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ได้เปรี้ยงปร้างอย่างที่คิด แต่พวกเขาก็ยังไม่ล้มเลิกกับเฟรนไชส์นี้ นั่นจึงกลายมาเป็นคำถามที่ว่า ถ้าไม่ยอมแพ้แล้ว เฟรนไชส์นี้จะไปอย่างไรต่อ?

 

 

จนกระทั่งเมื่อประมาณเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เริ่มมีการรายงานว่า Disney เตรียมจะสร้างภาพยนตร์จากเฟรนไชส์ Pirates ขึ้นมาใหม่ โดยจะเป็นเรื่องราวที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ ที่เราเคยดูไปก่อนหน้านี้ พร้อมคว้าตัว มาร์โกต์ ร็อบบี้ นักแสดงหญิงสุดโด่งดังแห่งยุค มารับบทนำ แม้ว่าในตอนนั้นจะยังไม่มีการอธิบายเพิ่มเติม แต่ตอนนี้มาร์โกต์ เธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ผ่านเว็บไซต์ Collider ว่า…

 

“มันจะมีความเพื่อนหญิงพลังหญิงมากเลยล่ะค่ะ ตอนนี้มันอาจจะเร็วเกินไปที่จะพูดถึงนะคะ แต่ฉันยินดีมากเลยที่คุณสนใจนะคะ แน่นอนวาฉันรัก Christina แต่ในหนังเรื่อง Pirates นี้ฉันไม่ได้เป็นโปรดิวเซอร์เลยค่ะ เพราะฉะนั้นตอนนี้ฉันจะนั่งรอการทำงานของพวกเขาในฐานะนักแสดง ซึ่งมันก็ดีนะคะ ฉันจะได้ไม่ต้องมาเครียดกับมันในตอนนี้ พวกเราตื่นเต้นกันมาก ๆ เลยที่จะได้เพิ่มความเป็นผู้หญิงเข้าไปในโลกนั้นให้มากขึ้นค่ะ”

 

 

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาในตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่มีการอ้างอิงภาพยนตร์เรื่องเก่า ๆ ในเฟรนไชส์นี้ นั่นหมายความว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นตัวละครเก่า ๆ กลับมาปรากฎตัว ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นก้าวใหม่ของดิสนีย์ที่จะพยายามปลุกชีวิตเฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean ให้กลับมาอีกครั้งก็ได้ แฟนหนังอย่างเรามาลองเปิดใจและติดตามกันต่อไปดีกว่าว่างานนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant