HIGHLIGHT CONTENT

เริ่มต้นกันใหม่! ดิสนีย์เตรียมรีบู๊ทแฟรนไชส์โจรสลัด Pirates of the Caribbean

  • 175
  • 01 เม.ย. 2024

เริ่มต้นกันใหม่! ดิสนีย์เตรียมรีบู๊ทแฟรนไชส์โจรสลัด Pirates of the Caribbean

 

 

หลังจากล้มเหลวทั้งในเรื่องของรายได้และคำวิจารณ์กับภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (2017) หรือ สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ ล่าสุดทางดิสนีย์ก็ได้หาหนทางไปต่อให้กับแฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean หรือ ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน จนได้ ด้วยการตัดสินใจที่จะรีบู๊ทแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีเรื่องนี้ โดยยืนยันจากปากของนักออกแบบงานสร้างคนดังอย่าง เจอร์รี บรักไฮเมอร์

นักออกแบบงานสร้างชาวอเมริกันได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ คอมมิคบุ๊กดอทคอม เกี่ยวกับภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Top Gun หรือ ท็อปกัน และ ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน เอาไว้ว่า ทั้งสองแฟรนไชส์มีโอกาสที่จะได้สร้างต่อไปในอนาคต ถึงแม้จะยังไม่เป็นที่แน่นอนเรื่องของระยะเวลา โดยแฟรนไชส์โจรสลัดนั้นจะมาพร้อมกับการรีบู๊ท

 

“มันเป็นเรื่องยากที่จะพูด บางครั้งคุณก็ไม่รู้ ไม่รู้อะไรเลยจริง ๆ”

“คุณไม่รู้เลยว่ามันจะมารวมเข้าด้วยกันได้อย่างไร คุณก็แค่ไม่รู้ เพราะว่ากับ ท็อปกัน คุณมีนักแสดงที่เป็นเอกลักษณ์และปราดเปรื่อง แล้วมีหนังกี่เรื่องกันที่เขาแสดงก่อนที่จะได้มารับบทใน ท็อปกัน ผมคงบอกคุณไม่ได้ แต่พวกเราจะทำการรีบู๊ท ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน ดังนั้นนี่มันจะเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าที่จะทำ เพราะว่าไม่จำเป็นที่จะต้องรอนักแสดงบางคน”

 

แน่นอนว่านักแสดงจากแฟรนไชส์ ท็อปกัน คนดังกล่าวก็คือ ทอม ครูซ ที่ตารางการถ่ายภาพยนตร์กำลังแน่น จนยากที่จะแบ่งเวลามาสร้างภาคต่อของ ท็อปกัน ได้ ส่วนนักแสดงในภาพยนตร์ภาครีบู๊ทของ ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน ก็คงจะเป็นนักแสดงชุดใหม่แทบจะทั้งหมด

 

 

น่าสนใจเลยทีเดียวว่า ทั้งสตูดิโอและทีมงานสร้างมีแผนการต่อไปอย่างไรกับการรีบู๊ทแฟรนไชส์นี้ เพราะว่าคงจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาตัวละครที่มีความโดดเด่นเท่ากับ กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ที่รับบทโดย จอห์นนี่ เดปป์ มาตลอดภาพยนตร์ทั้งห้าภาคได้ หรือสุดท้ายแล้วทางออกก็จะเป็นการนำเอาตัวเขากลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้งก็เป็นได้

ภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean หรือ ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน ภาคต่อไป ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ComicBook.com