HIGHLIGHT CONTENT

ปีเตอร์ พาร์คเกอร์เคยปรากฎตัวแล้วใน Iron Man 2 เรื่องจริงหรือแถ?

  • 101,676
  • 27 มิ.ย. 2017

 

คอนเฟิร์มจากทอม ฮอลแลนด์!

ปีเตอร์ พาร์คเกอร์เคยปรากฎตัวแล้วใน Iron Man 2!!

 

 Spider-Man ในแบบฉบับของทอม ฮอลแลนด์ ที่สร้างโดยฝีมือมาร์เวล และโปรโมทโดยโซนี หลังจากที่เขาได้เปิดตัวไปแล้วใน Captain America: Civil War ในครั้งนั้นเขาถูกเรียกตัวมาร่วมทีมไอออนแมนโดยโทนี สตาร์ค แต่ใครจะรู้ว่านั่นไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งสองคนได้พบกัน!

 

ล่าสุดทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับบทปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ยอดมนุษย์พลังแมงมุมได้ออกมาเปิดเผยกับเว็บไซต์ข่าวชื่อดัง Huffington Post ยืนยันทฤษฎีของแฟนๆที่ตั้งกันไว้ว่าปีเตอร์ พาร์คเกอร์เคยปรากฎตัวมาก่อนแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Iron Man 2 เขาพูดไว้ดังนี้...

 

“นั่นคือปีเตอร์ พาร์คเกอร์...ผมสามารถคอนเฟิร์มได้แล้วในตอนนี้ ผมเพิ่งคุยกับเควิน ฟีจเมื่อประมาณ 20 นาทีก่อน บางทีผมอาจจะเพิ่งปล่อยสปอยล์ที่ทั้งใหญ่และถูกเก็บมายาวนานของมาร์เวล...แต่นั่นล่ะมันถูกเปิดเผยออกมาแล้ว”

 

แต่สำหรับใครที่ยังสงสัยว่าเจ้าหนูนี่ปรากฎตัวออกมาตอนไหนของ Iron Man 2 ละก็ เรามีคลิปโชว์ช่วงเวลานั้นมาฝาก ไปดูกันเลย!

 

 

 

จากคลิปวิดีโอ นั่นคือฉากในงานสตาร์คเอ็กซ์โป ในภาพยนตร์เรื่อง Iron Man ภาคที่ 2 เป็นฉากที่หุ่นยนต์ของบริษัทแฮมเมอร์สออกอาละวาด และกำลังเล็งเป้าไปที่เด็กน้อยคนหนึ่งซึ่งกำลังสวมหน้ากากไอออนแมน และยกแขนข้างที่มีลักษณะคล้ายเครื่องยิงลำแสงของบุรุษเหล็ก ในช่วงเวลานั้นเองที่ไออนแมนปรากฏตัวออกมาช่วยเด็กน้อยเอาไว้ได้ทัน เด็กคนนั้นคือปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ซึ่งในอนาคตจะกลายเป็นสไปเดอร์แมน

 

“มันเจ๋งมาก! ผมชอบไอเดียที่ทำให้เรารู้ว่าจริงๆแล้ว ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ มีตัวตนอยู่ในจักรวาลมาร์เวลมาตั้งแต่เริ่มต้น!” – ทอม ฮอลแลนด์กล่าว

 

ใช่ทอม...มันเจ๋งมาก และเราจะรอดูนายแสดงความเป็นสไปเดอร์แมนในหนังเดี่ยวเรื่องแรกของสไปเดอร์แมนที่เราเชื่อแน่ว่ามันจะต้องออกมาเจ๋งสุดๆ เตรียมต้อนรับการกลับบ้านของยอดมนุษย์พลังแมงมุมวัยทีนที่พร้อมจะมายิงใยยึดโรงภาพยนตร์พร้อมกันกับ Spider-Man: Homecoming กำหนดฉาย 6 กรกฎาคมนี้ !

 

 

ที่มา: http://www.huffingtonpost.com/entry/tom-holland-officially-confirms-spider-man-was-in-iron-man-2

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง