HIGHLIGHT CONTENT

เทียบตัวโหดพี่นาค3 เวอร์ชั่น จาก  ชิน ชินวุฒ Vs ธามไท Vs แชมป์ 

  • 3,125
  • 10 มี.ค. 2022

 

 พี่นาค เรื่องราวสยองเกี่ยวกับตำนานการบวชไม่ได้บวชและผีพี่นาค ซึ่งในแต่ละภาคจะมีพี่นาคที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน วันนี้เราจะขอพาทุกคนย้อนมาปะทะความหลอนของพี่นาคแต่ละเวอร์ชั่น ก่อนสัมผัสความสยองในภาค 3 ที่จะเป็นเรื่องราวปฐมบทของแรงอาฆาตของพี่นาค 

 

พี่นาค ภาคแรก รับบทโดย ชิน ชินวุฒ สำหรับเรื่องราวในภาคนี้ว่าด้วย โหน่ง หนุ่มหล่อวัยเบญจเพสสุดซวย ที่ถูกหักอก และตกงานในเวลาเดียวกัน เขาหอบหิ้วความเสียใจขึ้นรถโดยสารเพื่อ เดินทางกลับไปพักใจที่บ้านเกิด แต่กลับซวยซํ้าสอง เมื่อไปเจอกับเพื่อนเก่าอย่าง บอลลูน เฟิร์ส และก๊อต แก๊งกระเทยเพื่อนซี้ หอบหิ้วดีกรีแฟชั่นนิสต้า ที่หวังเคลมโหน่งอย่างออกนอกหน้าจนโหน่งเอือมระอา แต่เพื่อนซี้มีอันต้องซี้ไปจริงๆ เมื่อรถโดย สารที่พวกเขานั่งมา เกิดอุบัติเหตุจนทําให้ก๊อตเสียชีวิต ทั้งสามโศกเศร้า และยังหวาดผวาต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงตก ลงปลงใจจับมือพากันไปบวชล้างซวย แต่เคราะห์ซํ้ากรรมซัดขัดใจตุ๊ด เมื่อวัดที่ทั้งสามคนตั้งใจไปขอบวชนั้น มีเรื่องเล่าขานว่าวัดนี้มีผีพี่นาคที่เฮี้ยนแรงขั้นสุด เกิดเป็นอาถรรพ์อันน่าสะพรึงรอคอยอยู่ งานบวชก็ต้องมี เรื่องผีก็โผล่มา กลายเป็น ความผวาเลเวลอัพ ทั้งสามจึงรวมพลังตั้งสติวีนวัดแตก เพื่อให้ได้บวชอย่างที่ตั้งใจ แต่การบวชครั้งนี้จะลุล่วงสมปรารถนา หรือพวกเขาจะกลายเป็นผีนาคเฝ้าวัดสานต่อตํานานสยองพี่นาคคนต่อไป 

 

พี่นาค ภาค 2 รับบทโดย ธามไท  เรื่องราวของ พระบอลลูน พระเฟิร์ส แอบสึกแบบลับ ๆ ปล่อยให้พระโหน่ง อยู่รับใช้ศาสนาในวัดธรรมนาคานิมิตรที่มีตำนานความสยองกับสองคู่หู เณรน๊อต และ อ๊อด แต่แล้ว บอลลูน และเฟิร์สก็ย้อนกลับมาที่วัดในสภาพร่อแร่ปางตาย ขอกลับมาบวชซ้ำรอบสอง หวังล้างคำสาปที่วัดแห่งนี้ไม่มีใครเคยได้สึก! ทำไมพระวัดนี้ถึงสึกไม่ได้?

 

 

พี่นาค ภาค 3 รับบทโดย แชมป์ ชนาธิป  โดยภาคนี้ ในระหว่างการล้างป่าช้าที่อ๊อด สัปเหร่อหนุ่มขุดเจอกำไลทองคำในหลุมศพ อ๊อดแอบเก็บกำไลอาถรรพ์นี้ไว้กับตัว ซึ่งหลังจากที่ได้กำไลนี้มา มันทำให้อ๊อดมีเกล็ดงูขึ้นตามตัวและเจ็บปวดเจียนตายโดยไม่รู้สาเหตุ ร้อนถึงเณรน๊อตคู่ซี้ที่ต้องตามหาสาเหตุว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ หรือว่าจะเป็นอาถรรพ์ของกำไลที่อ๊อดได้มา? หรือจะเป็นผีพี่นาคที่เคยตามหลอกหลอนพวกตนมามันอาจยังไม่จบไม่สิ้นก็เป็นได้ ประจวบเหมาะกับการกลับมาเยี่ยมเยือนวัดธรรมนาคานิมิตรของ บอลลูน เฟิร์ส และคุณโท แถมยังมี แปม แปม ยูทูปเบอร์เกาหลีชื่อดังที่ติดสอยห้อยตามคอยถ่าย VLOG ไลฟ์สไตล์ชีวิตคุณโท ต้องมาร่วมเวรแก้กรรมของอ๊อด จะรอดไม่รอดหรือจะจอดแค่หัวกระไดวัด?!  

 

พี่นาค 3

  • 17 March 2022
  • Adventure / ตลก / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง