HIGHLIGHT CONTENT

มีนา มีผี!! 3 หนังสยองไทย พร้อมปลดปล่อยความเฮี้ยน

  • 1,960
  • 24 ก.พ. 2022

“พี่นาค3”  กำหนดฉาย 17 มีนาคม

กระแสตอบรับอย่างล้นหลามกับภาพยนตร์ พี่นาค1 และ พี่นาค2 โดยทั้งสองภาคที่ผ่านมากวาดรายได้ภายในประเทศไปกว่าร้อยล้านบาท และแน่นอนความฮาที่มาพร้อมกับความอาฆาตที่ถูกสานต่อจากภาคที่แล้วจะกลับมาทำให้ พี่นาค3 อลังการงานสร้างกว่าเดิม ฮากว่าเดิม น่ากลัวกว่าเดิม อาฆาตกว่าเดิม ดุกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่เข้มข้นในภาคนี้ หรือจะเป็นสถานที่ถ่ายทำต่างๆที่เรียกได้ว่ารวมแหล่งอัน ซีนเมืองไทยมาให้ได้ชมกันในหนังเรื่องนี้  โดย พี่นาค3 ในภาคนี้จะเล่าถึงต้นกำเนิดตำนานและความอาฆาตที่เกิดขึ้นกับเหล่าแก๊งวัดธรรมนาคานิมิต  ที่ต้องตามล่าหาความจริงและช่วยชีวิตแก๊งเพื่อนให้ทัน

 

 

 “เทอม 2 สยองขวัญ”  กำหนดฉาย 24 มีนาคมนี้ 

 กับการรวมตัวครั้งใหญ่ของนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” (โฮมสเตย์, ฉลาดเกมส์โกง), “มิวสิค BNK48-แพรวา สุธรรมพงษ์” (Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า), “กิต Three Man Down-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์” (DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย), “เบลล์-เขมิศรา พลเดช” (ซีรีส์ Remember You คือเธอ, Project S The Series), “แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน” (DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย) และ “นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์” (ละคร: ฉลาดเกมส์โกง, เลือดข้นคนจาง) ถ่ายทอดความสยองขวัญสุดระทึกโดย “ผู้กำกับรุ่นใหม่น่าจับตา” รับปีการศึกษา 2565 ที่รับรองว่าต้องโดนใจคอหนังสยองแน่นอน

 

 

แดงพระโขนง กำหนดฉาย 31 มีนาคมนี้ 

ตำนานบทใหม่ กำลังจะเกิดขึ้น ที่ "ทุ่งพระโขนง"คุณจำบางเรื่องได้ แต่กลับลืมใครบางคนเรื่องราวที่ไม่เคยถูกเล่า กำลังรอวันเปิดเผย...ผลงานกำกับครั้งแรกของ 'แจ็ค แฟนฉัน' และ 'เอ็กซ์ วัชรพงษ์' นำทัพนักแสดงด้วย เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน, มากิ มาชิดา, โบ๊ต คำสิงห์, ไบค์วีค สุรชัย และ เอ็มเจ ซูเปอร์เท็น ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ หม่ำ จ๊กม๊ก, ป๋อง กพล, นาย มงคล สะอาดบุญญพัฒน์ (นาย เดอะคอมมีเดียน) และอื่น ๆ อีกมากมาย เตรียมตัวขวัญกระเจิง วิ่งหนีกันให้ทั่วทุ่ง 31 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

พี่นาค 3

  • 17 March 2022
  • Adventure / ตลก / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง