HIGHLIGHT CONTENT

มหัศจรรย์ของถ้ำนาคา สู่ ความยากทุลักทุเลในการถ่ายทำพี่นาค 3

  • 4,460
  • 14 มี.ค. 2022

ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ  ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้เผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำพี่นาค 3 โดยความพิเศษของภาคนี้อยู่ที่โลเคชั่นที่ได้ยกกองไปถ่ายทำที่ถ้ำนาคา สถานที่ท่องเที่ยวและแสวงบุญยอดนิยมในขณะนี้ ซึ่งถ้ำนาคา มีลักษณะหินที่มีความคล้ายกับเกล็ดของพญานาค 

“... ส่วนในพาร์ทของโลเคชั่นเป็นอะไรที่ผมชอบมาก และผมเชื่อว่าคนดูที่ได้ดูหนังเรื่องนี้จะชอบมากๆเช่นกันเพราะหลายที่เป็นที่อันซีนไทยแลนด์ ซึ่งการเดินทางไปถ่ายทำค่อนข้างยาก ลำบากมากโดยเฉพาะถ้ำนาคาเนี่ยส่วนตัวผมๆเชื่อและศรัทธามากๆ ผมก็เลยมีความรู้สึกว่าผมอยากให้อยู่ในหนังของผมเราก็เลยดั้นด้นขึ้นไปถ่ายถึงถ้ำนาคาให้ได้เมื่อตอนต้นปี

 ผมว่าน่าจะเป็นหนังไทยเรื่องแรกๆที่ได้ถ่ายทำที่นี่ ทุกอย่างของถ้ำนาคาคือสิ่งมหัศจรรย์มากๆผมทึ่งกับสิ่งที่ได้เห็น  ส่วนอีกโลฯหนึ่งคือหาดทรายสูงที่อุบลฯ คืออีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญ ด้วยความเป็นลานแก่งหินที่อันซีนที่เกิดจากธรรมชาติเขาสร้างออกมาได้สวยงามเป็นผาหินที่ลาดแล้วมันมีร่องน้ำติดกับฝั่งลาวเลยและน้ำใสเย็นมาก ด้วยความที่มันเป็นเหมือนลานหินทับซ้อนกันทำให้เดินทางเข้าไปถ่ายทำค่อนยากแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือคุ้มมากๆ และยังมีอีกหลายโลเคชั่นอันซีนในเรื่องที่ต้องไปชมเองรับรองเลยว่า พี่นาค3 ทุกๆคนจะเหมือนได้ตะเวนไปพร้อมๆกับพวกเราจะได้เจอทุกอารมณ์ สนุก มันส์ ฮา อย่างแน่นอนครับ…”

 

พี่นาค 3

  • 17 March 2022
  • Adventure / ตลก / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง