HIGHLIGHT CONTENT

แง้ม 4 ปริศนาลี้ลับ ก่อนไขหาคำตอบความสยองใน พี่นาค 3

  • 4,816
  • 08 มี.ค. 2022

ในตัวอย่างภาพยนตร์ พี่นาค 3 ได้แง้ม 4 ปริศนาน่าค้นหาที่ต้องหาคำตอบในภาพยนตร์ พี่นาค 3 ซึ่งคำตอบที่ได้อาจจะเป็นความเฮี้ยนที่กลายเป็นจุดกำเนิดความสยองสุดโหดของพี่นาคก็เป็นได้

ปริศนาที่1 กำไลข้อเท้า : ในพี่นาคทุกภาคก่อนหน้านี้ จะมีกำไลข้อเท้าปริศนาที่พี่นาคจะใส่อยู่ ซึ่งกำไลนี้จะมีอักขระโบราณให้เราได้ไขปริศนาแกะรอย ซึ่งล่าสุด อ็อด ได้ครอบครองกำไลข้อเท้านี้ ส่งผลให้อ็อดมีแผลประหลาดเกิดขึ้นที่ร่างกาย ซึ่งเชื่อว่าจะเกิดคำสาปที่มาจากกำไลข้อเท้านี้

 

ปริศนาที่2 พญานาคตาแดง ปริศนาที่ว่าทำไมถึงมีพญานาคท่าทางดุร้าย มาปรากฎกายในภาคนี้หรือจะมีความเชื่ออื่นๆเข้ามาเกี่ยวข้อง แล้วเพราะเหตุใดพญานาคองค์นี้จึงออกอาละวาด นี่คืออีกหนึ่งตำนานที่จะมาสร้างคามสะพรึง

 

ปริศนาที่3 ยูทูปเบอร์เกาหลีคนใหม่ที่มาร่วมป่วนในภาคนี้ ซึ่งมันอาจเป็นกรรมที่เขาเคยทำร่วมกันมากับแก็งค์ตัวละครพี่นาค ทำให้เขาต้องออกเดินทางครั้งนี้ด้วย

 

ปริศนาที่4 พระธุดงค์ลึกลับ แสดงโดย ลีโอ พุฒ ซึ่งเรายังไม่แน่ใจว่าพระรูปนี้คือใครจะเป็นพี่นาคหรือจะเป็นพญานาคจำแลงกายมาก็เป็นได้ ปริศนาทั้งหมดนี้กำลังจะได้รับคำตอบในภาพยนตร์​ พี่นาค 3 กำกับภาพยนตร์โดย  ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ   รับบทพี่นาคคนใหม่โดย  แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ

พี่นาค 3

  • 17 March 2022
  • Adventure / ตลก / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง