HIGHLIGHT CONTENT

ปั่นประสาท! วายร้ายเจ้าปัญหา the Riddler คู่ปรับแบทแมนของโรเบิร์ต แพททินสัน

  • 4,814
  • 21 ต.ค. 2019

 

 

ปั่นประสาท! วายร้ายเจ้าปัญหา the Riddler

คู่ปรับแบทแมนของโรเบิร์ต แพททินสัน

 

                Batman นับว่าเป็นอีกหนึ่งซูเปอร์ฮีโร่ที่มีวายร้ายชื่อดังเป็นคู่ปรับมากมาย แฟน ๆ ภาพยนตร์อาจจะคุ้นเคยว่าเป็น Joker แต่ในฉบับคอมิกส์นั้นยังมีอีกมากมาย และหลายตัวเคยมาปรากฎแล้วในฉบับภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น เบน, เพนกวิน, สแกร์โครว์ และใน the Batman ในเวอร์ชั่นของโรเบิร์ต แพททินสันนี้ พวกเขาก็ได้เปิดเผยแล้วว่าวายร้ายที่จะมาร่วมศึกในครั้งนี้คือ the Riddler วายร้ายเจ้าปัญหาที่ร้ายกาจไม่แพ้วายร้ายตัวไหน ๆ

 

 

                The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า Paul Dano นักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ จะมารับบทเป็น The Riddler ใน the Batman เวอร์ชั่นการกำกับของแม็ตต์ รีฟ และนำแสดงของโรเบิร์ต แพนทินสัน และโซอี้ คราวิตซ์

                พอล ดาโน ถือเป็นนักแสดงมากฝีมืออีกหนึ่งคน เขาเคยผ่านผลงานชั้นเยี่ยมมาแล้วมากมาย อาทิ Little Miss Sunshine, There will be blood, Love & Mercy, 12 Years a Slave หรือ Prisoner

               

 

                ตัวละคร the Riddler หรือ เอ็ดเวิร์ด นิกมา นี้ เคยปรากฎบนจอภาพยนตร์มาเป็นเพียงครั้งเดียว ใน Batman Forever เมื่อปี 1995 โดยในครั้งนั้นบทบาทนี้รับบทโดยนักแสดงตลกมากฝีมือ จิม แคร์รี ซึ่งการเปลี่ยนตัวนักแสดงมาเป็นสายดราม่าอย่างพอล ดาโน น่าสนใจทีเดียวว่าริดเลอร์คนนี้จะแสดงออกมาในรูปแบบไหน ความร้ายกาจของริดเลอร์นั้นไม่ใช่พลังวิเศษ แต่เป็นมันสมองของเขา ที่สามารถสร้างปริศนาขึ้นมาให้แบทแมนตามไข ซึ่งนั่นมมันจะนำไปสู่อาชญากรรมที่ยากจะตามรอยได้ทัน

                ก่อนที่จะไปพบกับ the Riddler ภายใต้ฝีมือการแสดงของพอล ดาโน วันนี้ไปสัมผัสกันอีกสักครั้งกับตัวละครที่อยู่คู่กับเรื่องราวของ the Batman มายาวนานกับ Joker ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง