HIGHLIGHT CONTENT

ส่งต่อความดี หนังฟรีห้ามพลาด “ของขวัญ”

  • 4,063
  • 03 พ.ย. 2017

 

เสียงตอบรับดังทั่วประเทศ ภาพยนตร์ “ของขวัญ” เรื่องราวซึ้งกินใจ

แชร์สนั่นโซเชียลร่วม #ส่งต่อความดี ตอกย้ำหนังฟรีที่ห้ามพลาด!

 

                เรียกได้ว่าเสียงตอบรับดีทั่วประเทศไทยกันเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจ มอบให้คนไทยทุกคนได้ดูฟรีเรื่อง “ของขวัญ” ซึ่งสร้างขึ้นจากไอเดียดีๆ ของทาง “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ร่วมมือกับทางโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ดึงเอา 4 ผู้กำกับมือฉมังของไทย นนทรีย์ นิมิบุตร ,ปรัชญา ปิ่นแก้ว , ก้องเกียรติ โขมศิริ และ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกสู่สายตาคนไทย และแน่นอนว่าหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง “ของขวัญ” ได้ลงโรงเข้าฉายไปตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็มีผู้ชมหลั่งไหลเข้ามาดูกันทุกรอบ พร้อมทั้งกระแสชื่นชมในการถ่ายทอดเรื่องราวได้ซึ้งกินใจ บอกเล่าความเป็นไปในสังคม และยังให้แง่คิดดีๆ ในการใช้ชีวิตต่อไป นอกจากนี้ยังมีคำชมส่งไปถึงบรรดานักแสดงทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กที่ไม่ได้ทำหน้าที่แสดงเพียงอย่างเดียว แต่ตั้งใจเป็นตัวแทนเพื่อส่งต่อความสอนดีๆ ให้แก่ประชาชนทุกคน ภาพยนตร์เรื่อง “ของขวัญ” จึงถูกส่งต่อเป็นของขวัญที่ใครหลายๆ คนต่างเชิญชวนคนที่รักมาร่วมชมอย่างต่อเนื่อง

 

 

“เป็นเรื่องที่ชอบที่สุด ทั้งตัวบท ความสมเหตุสมผล นักแสดงและข้อคิดที่แฝงไว้” @Maymerryy

“สะท้อนสังคมในปัจจุบันมากๆนักแสดงเล่นดีทุกคน” @ssymss

“นึกถึงตอนเราเป็นนักศึกษา เราจะทำดีต่อไป เราจะเป็นครูที่ดี” @penny_za

“ชอบตอน เมฆฝนบนป่าเหนือ มันทำให้คิดอะไรได้เยอะเลยแหละ” @npaweenj

 

 

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง  “ของขวัญ” ได้ถ่ายทอดผ่าน 4 เรื่องสั้น 4 ภาค ทั้งกลาง เหนือ ใต้ และอีสานได้แก่ ดอกไม้ในกองขยะ ตอบความหมายของคำว่า “ครอบครัว” ที่ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะหรืออาชีพใดก็ช่วยจรรโลงสังคมให้ดีขึ้นได้ เมฆฝนบนป่าเหนือ ตั้งคำถามถึงการออกค่ายของกลุ่มนักศึกษาไฟแรง แต่ทำไมการทำดีถึงเกิดความขัดแย้งของชาวบ้านในพื้นที่? สัจจะธรณี บอกเล่าการเดินทางหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องการรู้ถึงรากเหง้าของผู้เป็นพ่อ และศรัทธาแห่งชีวิตของตนเอง ท้ายสุดกับ The Letter เรื่องราวของเด็กชายชาวอีสานที่ตั้งใจส่งจดหมายถึงพ่อหลวงอันเป็นที่รักยิ่ง และตัดสินใจเดินทางผจญภัยตามจดหมาย เพื่อตามหาว่าจะถึงจุดหมายเช่นไร  

 

 

สัจจะธรณี (9/10) เรื่องนี้ค่อนข้างเปิดมุมมองที่เราไม่ค่อยเห็น อยากให้คนไทยได้มาดูพาร์ทนี้กันเยอะๆ - @tarokungz

พ่อของเราสอนให้เราอยู่ร่วมกัน บนแผ่นดินที่พ่อใช้เวลาทั้งชีวิตรักษาและดูแล - @Tee2JK

บีบหัวใจมาก น้ำตาไหลไม่รู้ตัวเลย หนังดีมาก ใครยังไม่ได้ดู อยากให้ไปดูจริงๆ - @AChiratchaya

น่ารัก ยิ้มตามตลอด ชอบเด็กผู้ชายในเรื่องมาก - @iamnuuing

 

จาก 1 แรงบันดาลใจแห่งหัวใจคนไทย สู่  #ของขวัญ ที่พร้อมส่งต่อให้กับทุกคน เพราะเราเชื่อว่า ความดี ยิ่งส่งต่อ ยิ่งยิ่งใหญ่ 28 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ส่งต่อความดี ดูฟรีที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

ของขวัญ

  • 23 December 2017
  • Adventure /
  • 141 นาที
15+