HIGHLIGHT CONTENT

สยองแน่!! Paranormal Activity เรียลลิตี้ ขนหัวลุก ได้มือเขียนบทภาค7 แล้ว

  • 2,798
  • 03 มี.ค. 2020

 

 

หลอนต่อในภาคที่ 7!! บลัมเฮาส์

ได้มือเขียนบท Paranormal Activity ภาคต่อไปแล้ว

 

                เมื่อบ้านแสนสุขที่เราใช้ชีวิตอยู่ทุกวัน มันไม่ได้มีแค่พวกเรา แต่มันมีสิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้นเสมอ ๆ ในยามที่เราหลับ นั่นคือสิ่งแรกเริ่มที่เราสัมผัสได้จากภาพยนตร์เฟรนไชส์ชุด Paranormal Activity กับภาพยนตร์ที่นำเสนอความหลอนสั่นประสาทในรูปแบบที่แตกต่างออกไป พวกเขาเลือกจะนำเสนอภาพยนตร์ในลักษณะที่เป็นเหมือนการตั้งกล้องถ่ายทำกันเองของตัวละครภายในเรื่อง พร้อมกับค่อย ๆ เปิดเผยความหลอนของสิ่งประหลาดที่เกิดขึ้น กลายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จจนสามารถมีภาพยนตร์ภาคต่อออกมาได้ถึง 6 ภาค

 

 

                หลังจากที่ Paranormal Activity ถูกสร้างออกมาเป็นฉบับซีรีส์ พวกเขาก็มีความตั้งใจต่อที่จะสร้างภาพยนตร์ออกมาต่อในภาคที่ 7 โดยล่าสุด Blumhouse Production ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าพวกเขากำลังเดินหน้าโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง และได้ตัว Christopher Landon ที่เคยฝากผลงานในภาพยนตร์เรื่อง Happy Death Day มารับหน้าที่เขียนบท ซึ่งเจสัน บลัม หัวเรือใหญ่ของสตูดิโอได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า...

 

                “เรากำลังสร้าง Paranormal Activity กันอยู่ครับ เราได้ตัว Chris Landon มา เขาเป็นคนที่เคยเขียนบทหนังเฟรนไชส์นี้เกือบทั้งหมด แถมยังกำกับไปหนึ่งภาคด้วย เขาเป็นเหมือนคนคุมซีรีส์ของ Paranormal Activity ด้วย และตอนนี้เขากำลังจะมาทำงานต่อใน Paranormal Activity 7 ซึ่งนี่จะยังไม่ใช่ชื่อหนังนะครับ แต่มันเป็นภาคที่ 7 ของ Paranormal Activity”

 

 

                ภาพยนตร์ Paranormal Activity เรื่องแรกเข้าฉายในปี 2007 จากวันนั้นจนถึงภาพยนตร์ภาคที่ 6 เฟรนไชส์นี้สามารถทำเงินรวมทั่วโลกไปถึง $890 ล้าน จากทุนสร้างรวมทั้งหมดแล้วแทบจะไม่ถึง $29 ล้าน ด้วยซ้ำ นี่คือการประสบความสำเร็จทางรายได้ที่แสนคุ้มค่า ดังนั้นจึงไม่แปลกหากพวกเขาจะสร้างภาพยนตร์ภาคต่อไปของเฟรนไชส์นี้

                สำหรับ Blumhouse Production ที่ขึ้นชื่อในการสร้างเฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญ ตอนนี้พวกเขาก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่เข้าฉาย กับการนำเรื่องราวของมนุษย์ล่องหน หรือ The Invisible Man กลับมาสร้างใหม่ ที่จะเป็นภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง จัดเต็มความระทึกขวัญกวาดคำชมจากนักวิจารณ์ไปมากมาย พร้อม ๆ กับทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับหนึ่งในอเมริกาและหลายประเทศ เตรียมพิสูจน์ความสะพรึงครั้งใหม่กันได้ 5 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

มนุษย์ล่องหน

  • 01 June 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง