HIGHLIGHT CONTENT

ปลุกผี Dracula สู่ยุคปัจจุบัน โปรเจ็คต์ต่อไปจาก ผู้สร้าง มนุษย์ล่องหน

  • 2,074
  • 11 มี.ค. 2020

 

 

ปลุกผี Dracula สู่ยุคปัจจุบัน

โปรเจ็คต์ต่อไปจากสตูดิโอผู้สร้าง มนุษย์ล่องหน

 

                ดูเหมือนว่าจักรวาลของเหล่า Universal Monsters ของ Universal Studios จะถูกปลุกคืนชีพขึ้นมาอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง The Invisible Man หรือ มนุษย์ล่องหน ประสบความสำเร็จทั้งในแง่คำวิจารณ์และรายได้ จากทุนสร้างเพียง 7 - 9 ล้านเหรียญ USD ภาพยนตร์เรื่องนี้เดินหน้าใกล้แตะ 100 ล้านเหรียญ USD แล้ว ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ก็ต้องยกให้กับงานสร้างของ Blumhouse Production ที่หยิบเอาเรื่องราวที่ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้ว มาสร้างเป็นภาพยนตร์ที่สดใหม่และให้ความน่ากลัวในรูปแบบที่แตกต่างออกไป นั่นทำให้พวกเขาเริ่มวางแผนต่อไปแล้ว

 

 

                The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ Karyn Kusama (ผู้กำกับจากเรื่อง Destroyer, The Invitation) จะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่อง Dracula ฉบับใหม่ ภายใต้การคุมงานสร้างโดยเจสัน บลัม จาก Blumhouse Production

                โดย Dracula ในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน ที่จะนำเอาตำนานเล่าขานของตัวละครนี้มาบิดจับให้กลายเป็นเรื่องราวใหม่ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น แต่ในตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่า Universal Studios จะเข้ามามีส่วนร่วมในโปรเจ็คต์งานสร้างนี้

 

 

                น่าสนใจทีเดียวว่า หนึ่งในตำนานที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งอย่าง แดร็กคูล่า นี้ จะถูกสร้างออกมาเป็นอย่างไร เพราะเรื่องราวของเขาถูกนำมาสร้างแล้วมากมายหลายครั้ง หากจะเปรียบเป็นตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ สถานะของเขาก็ไม่ต่างจาก Batman ที่ถูกสร้างมาเป็นภาพยนตร์แล้วหลายเวอร์ชั่น หากไม่ทำให้แตกต่างชัดเจนก็อาจจะไม่โดนใจแฟนหนังยุคปัจจุบันก็ได้

                สำหรับโปรเจ็คต์สัตว์ประหลาดสุดสยองขวัญจากฝั่ง Universal Studios นี้ก็กำลังเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ก็ได้มีการประกาศออกมาว่า เจมส์ วาน หนึ่งในผู้กำกับสุดโด่งดัง กำลังซุ่มพัฒนาโปรเจ็คต์หนึ่งในภาพยนตร์จากบรรดาสัตว์ประหลาดเหล่านี้อยู่ คาดการณ์กันว่าจะเป็นแฟรงเกนสไตน์ มารอดูกันว่าพวกเขาจะเดินหน้าต่อไปในทิศทางไหน

 

Source: Cinema Blend

มนุษย์ล่องหน

  • 01 June 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง