HIGHLIGHT CONTENT

จริงๆแล้วธอร์ใน Infinity War จะมีความดุดัน จริงจัง ไม่ได้เฮฮาอย่างที่เราเห็น

  • 9,527
  • 26 พ.ย. 2018

 

จริงๆแล้วธอร์ใน Infinity War จะมีความดุดัน จริงจัง ไม่ได้เฮฮาอย่างที่เราเห็น

 

Thor ที่เราได้เห็นใน Avengers: Infinity War จริงๆแล้วในเวอร์ชั่นดั้งเดิมจะมีความ ซีเรียส จริงจัง และดุดัน ตามที่ศิลปินผู้ที่ทำงานในหนังเรื่องนี้วาดคอนเซ็ปต์อาร์ทเอาไว้ และนี่จะเป็น Thor เวอร์ชั่นที่เหมาะสมที่สุดมากกว่าตอนที่เราได้เห็นใน Thorภาคแรก และ Thor: The Dark World ก่อนที่เขาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ใน Thor: Ragnarok

 

โดยการเปลี่ยนแปลงโทนของตัวละครใน Ragnarok กลายเป็นการประสบความสำเร็จ และมันก็เป็นทางเลือกที่ดี ไม่เพียงแค่ส่งผลดีต่อตัวละคร แต่มันยังส่งผลดีต่อการเปลี่ยนแปลงของนักแสดงอย่าง Chris Hemsworth ให้ไปในทิศทางใหม่อีกด้วย ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ยังส่งผลต่อไปจนถึง Avengers: Infinity War ที่เราจะได้เห็นความเท่ผสมความฮาของเขาในตอนที่ได้เจอกับเหล่า Guardians of the Galaxy และเคมีความเข้ากันของทั้งสองฝ่ายก็ดีมากจนกระแสตอบรับของคนดูต่างชื่นชอบทีมจับคู่ใหม่ Thor, Rocket, Groot ทีมนี้

 

จริงๆแล้วคอนเซ็ปต์หนังจากศิลปินที่ออกแบบตัวละคร Thor ใน Infinity War ก่อนหน้านี้จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากความจริงจัง ดุดัน ใน Thor ภาคแรก จะไม่เหมือนกับ Thor เวอร์ชั่นตลกๆที่เราได้เห็นใน Ragnarok และ Infinity War เพราะในช่วงที่ออกแบบตัวละครใน Infinity War มันก่อนที่หนัง Thor: Ragnarok จะเข้าฉายเสียอีก ดังนั้นเขาจึงไม่รู้เลยว่าการเปลี่ยนโทนของ Thor ใน Ragnarok มันจะมีความหมายและส่งผลกระทบมาก

 

แต่ไม่แน่ว่าคอนเซ็ปต์ธอร์เวอร์ชั่นดุดัน จริงจัง อาจกลับมาอีกครั้งหลังจากเกิดโศกนาฏกรรมใน Infinity War ไม่แน่ว่าใน Avengers 4 เราอาจจะได้เห็น Thor เวอร์ชั่นดาร์คๆ เพราะเขาได้ล้มเหลวจากการหยุดยั้ง Thanos ที่ได้ทำให้สหาย ครอบครัว และคนรัก กับสิ่งมีชีวิตอีกครึ่งจักรวาลต้องตายหายไป เขาคงจะโทษตัวเองส่วนหนึ่งและจิตใจเขาอาจจะมืดมนลงก็ได้

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 6 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง