HIGHLIGHT CONTENT

ลืมเสือดำกันหรือยัง? เผยอนาคตเมื่อ Black Panther ไม่ได้มีแค่ทีชัลล่า

  • 30,993
  • 23 พฤษภาคม 2018

 

ทุกอย่างเปิดกว้าง โปรดิวเซอร์เผยในอนาคตเราอาจะได้เห็น Black Panther คนอื่นเพิ่ม

 

 

                Black Panther ขึ้นแท่นภาพยนตร์เดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่ที่ทำรายได้สูงที่สุดไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยเรื่องราวที่แปลกใหม่และแสนจะเป็นเอกลักษณ์ ความโดดเด่นในการผสมผสานระหว่างการเมืองและวัฒนธรรม เข้ากับเรื่องราวการปกป้องโลกทำให้นอกจากนี่จะเป็นภาพยนตร์สุดมันส์แล้ว ยังเป็นภาพยนตร์ที่เปิดกว้างให้กับทุกความเป็นไปได้ แต่ด้วยผลกระทบจาก Avengers: Infinity War อย่างที่เราทราบกันว่าฝ่าบาทที’ชัลล่าเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในบรรดาผู้ถูกทำให้หายไปต่อหน้าต่อตานายพลโอโคเย่ คำถามคือใครจะมารับช่วงต่อในการเป็น Black Panther

 

 

                Nate Moore โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ได้เปิดเผยกับเว็บไซต์ Screenrant เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นผู้สวมชุด Black Panther คนใหม่เอาไว้ว่า “สิ่งหนึ่งที่ผมบอกกับ Ryan (ผู้กำกับ) อยู่เสมอก็คือ Black Panther เป็นชุดสวมใส่มากพอ ๆ กับที่เป็นตัวบุคคล ฉะนั้นมันจึงไม่ถูกจำกัดด้วยอะไรทั้งสิ้น เพราะยังมีเรื่องราวที่แตกต่างอีกมากมายที่จะกลับไปยังวาคานด้า และได้สานต่อเรื่องราวดี ๆ ค้นพบแนวทางใหม่ ๆ อย่างที่ภาพยนตร์ภาคแรกได้สร้างเอาไว้”

 

 

                ในฉบับการ์ตูนนั้น นอกจาก ที’ชัลล่า แล้ว ยังมีชูริ น้องสาวผู้เป็นเจ้าหญิงผู้คิดค้นนวัตกรรมทั้งหมดในวาคานด้า เป็นผู้สวมชุด Black Panther และขึ้นปกครองอาณาจักรสุดยิ่งใหญ่นี้ แต่ในภาพยนตร์ภาคแรกนั้นเราได้เห็นว่าสมุนไพรรูปหัวใจที่มอบพลังเหนือมนุษย์นั้นถูกเผาทำลายไปหมดสิ้นแล้ว เป็นไปได้ว่าหากชูริได้สวมชุดฮีโร่เสือดำนี้จริง ๆ เธออาจต้องพึ่งพอเทคโนโลยีแทนที่สมุนไพรดังกล่าว หรืออาจะเป็นคนอื่นที่สวมชุดนี้แทน ทั้งนี้ชะตากรรมของชูริก็ยังไม่แน่นอนว่าเธอรอดพ้นจากเหตุการณ์ใน Avengers 3 หรือไม่ ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าใน Avengers 4 เธอและเรื่องราวในวาคานด้าจะมีอิทธิพลกับภาพยนตร์มากเพียงไหน

 

Ant Man and the Wasp

5 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

Source: Screenrant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง