HIGHLIGHT CONTENT

เหตุผลที่ต้องจากไป! ผู้เขียนบท Avengers 3 ออกความเห็นว่าทำไมฮีโร่ถึงต้องจบชีวิตลง

  • 107,529
  • 04 พฤษภาคม 2018

 

เหตุผลที่ต้องจากไป! ผู้เขียนบท Avengers 3 ออกความเห็นว่าทำไมฮีโร่ถึงต้องจบชีวิตลง

 

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

                ใครที่ได้ดู Avengers: Infinity War กันไปแล้วคงรู้ว่ามาร์เวลกลับมาในรอบนี้ไม่ได้สดใสเหมือนเดิมแล้ว การตายของตัวละครแต่ละตัวนั้นชวนให้เกิดความเศร้า และลบภาพความสว่างจากภาพยนตร์เรื่องก่อน ๆ กลายเป็นความมืดมึนที่เมื่อดูจบแล้วมันติดค้างในความรู้สึกของใครหลายคนไปอีกหลายวัน แต่ถ้าคิดว่ามันจะสิ้นสุดในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วล่ะก็ คุณคิดผิด เพราะใน Avengers 4 ที่จะเข้าฉายปีหน้ามันจะยิ่งกว่าหลายเท่า

 

 

                Stephen McFeely หนึ่งในผู้เขียนบท Avengers 3 และ 4 ได้เปิดเผยกับ Buzzfeed เกี่ยวกับหนึ่งตัวละครที่ในบทของเขาจะต้องถูกสังหารอีกครั้ง แฟน ๆ จะต้องเจ็บปวดแน่นอนเพราะตัวละครที่ว่าคือฝ่าบาทเสือดำ Black Panther เขาให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “อย่างแรกเลย พวกเราจะทำมันทั้งหมดอีกครั้ง แต่ต้องบอกก่อนว่า ในตอนที่พวกเราเขียนบท Infinity War และแม้ในตอนที่ถ่ายทำอยู่ Black Panther ยังไม่ได้เข้าฉาย พวกเราไม่รู้เลยว่ามันจะออกมาดีขนาดนี้ สร้างแรงกระทบได้ขนาดนี้ และพวกเราทำกับทุกตัวละครไม่ต่างกัน ทุกคนที่จากเราไปใน Infinity War ล้วนเป็นตัวละครนำในหนังเดี่ยวของตัวเอง และแบล็คแพนเธอร์ก็ไม่ต่างกัน...”

 

            “...พวกเราอยากให้สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนั้นมันสร้างแรงกระทบทางอารมณ์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้าคุณยังแคร์ตัวละครสบทบมากเกินไป มันก็เหมือนกับคุณยั้งหมัดเอาไว้ ไม่ปล่อยไปเต็มแรง”

 

 

                ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงนั่นหมายความว่าใน Avengers 4 ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นใน Infinity War จะต้องหนักหนายิ่งกว่าเดิม แต่การที่เราจะเสียฮีโร่ผิวสีอย่าง Black Panther ในอนาคตไปนั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ เพราะในตอนนี้ Black Panther กลายเป็นภาพยนตร์ฮีโร่เดี่ยวที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดของมาร์เวลแทนที่ Iron Man ไปแล้ว บทที่ว่าและการถ่ายทำอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต อย่าเพิ่งคิดกันไปไกล รอชมกันต่อไปดีกว่า

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

วันนี้ที่ Major Cineplex

               

Source: Screenrant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง