HIGHLIGHT CONTENT

แม่คริส อีแวนส์ เล่าความรู้สึก หลังเห็นลูกชายเป็นสตีฟวัยชราใน Avengers: Endgame

  • 15,291
  • 07 เม.ย. 2020

 

 

แม่คริส อีแวนส์ เล่าความรู้สึก หลังเห็นลูกชาย

เป็นสตีฟวัยชราใน Avengers: Endgame

 

                แม้จะผ่านระยะเวลามาเกือบครบปีแล้วตั้งแต่ Avengers: Endgame เข้าฉาย แต่หลายภาพจากภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคงอยู่ในความทรงจำของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นความยิ่งใหญ่ของการต่อสู้ หรือความยาวเนื้อเรื่องที่เต็มอิ่มจุใจ แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วก็คือ ความซาบซึ้งที่ชวนให้เสียน้ำตากับการอำลาจากไปของเหล่าฮีโร่ที่เราติดตามมานานกว่า 10 ปี นั่นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีครบทุกอารมณ์

 

 

                ไม่เพียงแค่ผู้ชมทั่ว ๆ ไปอย่างเราเท่านั้นที่มีความรู้สึกพิเศษกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่อีกคนหนึ่งที่เสียน้ำตาไปไม่น้อยในตอนที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้คือ แม่ของคริส อีแวนส์ (กัปตันอเมริกา) ฉากนั้นคือฉากการอำลาบทบาทของลูกชายในฐานะของสตีฟ โรเจอร์ ฉากนั้นถ้าทุกคนจำได้ เราจะได้เห็นสตีฟ โรเจอร์ในวัยชรา โดยคริสได้เปิดเผยผ่าน Empire เหตุผลที่แม่ของเขาเสียน้ำตาให้กับฉากสตีฟวัยชราก็เพราะ “เขาเหมือนกับคุณตาของเขามาก”

 

                อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้ คริส อีแวนส์ ได้วางโล่ของกัปตันอเมริกาไปแล้วเรียบร้อย พร้อมกับส่งต่อโล่ของเขาให้กับแซม วิลสัน หรือ ฟัลคอน ซึ่งกำลังจะมีซีรีส์ของตัวเองร่วมกับบัคกี้ บาห์น หรือ วินเทอร์ โซลเยอร์ ที่จะฉายลงบนบริการสตรีมมิ่ง Disney+ แต่ถึงอย่างนั้นหลายคนก็คาดการณ์กันเอาไว้ว่า พวกเขาอาจจะมามีส่วนร่วมในภาพยนตร์ของมาร์เวลในอนาคตก็เป็นได้

 

 

                สำหรับแฟน ๆ มาร์เวลก็เตรียมรอติดตามภาพยนตร์เรื่องต่อไปของพวกเขาที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ กับ Black Widow เรื่องราวการกลับมาชำระหนี้ค้างจากอดีตที่เธอทิ้งเอาไว้ ชักนำเธอกลับไปหาครอบครัว และต้นกำเนิดของตัวเอง พร้อมตอบคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับนาตาชาก่อนที่เธอจะเข้าร่วมศึกครั้งใหญ่ใน Avengers: Infinity War

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง