HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึกกลวิเศษของ Now You See Me 2 จะเจออะไรบ้างใน ระบบ 4DX

  • 18,139
  • 06 มิ.ย. 2016

เจาะลึกกลวิเศษของ Now You See Me 2 จะเจออะไรบ้างใน ระบบ 4DX 

 

 

ในปี2013 ทุกท่านคงจะได้รู้จักกับเหล่านักมายากลอัจฉริยะทั้งสี่ กับการโจรกรรมที่สุดแสนจะแยบยลด้วยมายากลอันสุดตะลึง ใน Now You See Me มาคราวนี้พวกเค้ากลับมาอีกครั้งใน Now You See Me 2 กับภาคต่อของอาชญกลสุดมันส์ ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับกลรูปแบบใหม่ ที่สนุกและตะลึงกว่าทุกครั้งที่เคยชมมา 

กับนักแสดงทีมเดิมที่คุณคุ้นเคย เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน เดฟ ฟรังโก้ และ ลิซซี่ แคปเลน นักแสดงสาวคนใหม่ในกลุ่มสี่จตุรอาชา ที่มาแทนอิซล่า ฟิชเชอร์ ร่วมด้วย มาร์ค รัฟฟาโล่ และมอร์แกน ฟรีแมน กับภารกิจที่ท้าทายในการโจรกรรมชิพอัจฉริยะ ที่สามารถแฮคคอมพิวเตอร์ได้ทุกเครื่องบนโลก โดยมีวอลเตอร์ มาร์บี้ (แสดงโดย แดเนียล เรดคลิฟท์) คอยช่วยเหลือในภารกิจโจรกรรมครั้งนี้ และหลี่ (นำแสดงโดย เจย์ โชว์) สตรีทเมจิคที่เป็นกำลังสำคัญในการพาเหล่าสี่จตุรอาชาร่วมกันทำภารกิจโจรกรรมให้สำเร็จอีกด้วย 

 

 

ในภาคนี้ได้ผู้กำกับใหม่คือ จอนห์น ชู ผู้กำกับที่เคยผ่านผลงานอย่าง G.I.Joe : Retalliationและ Step Up Revolution โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถ่ายทำที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ และมาเก๊าสองสถานที่ที่มีวัฒนธรรมและเสน่ห์ที่เข้ากับตัวภาพยนตร์ได้อย่างลงตัว รวมไปถึงตัวผู้กำกับเองได้บอกไว้ว่า ในภาคนี้ พยายามจะรีดความสามารถของตัวละครในการโชว์มายากลให้ได้มากที่สุด โดยใช้ CGน้อยที่สุด และพิสูจน์ให้คนดูเห็นว่า ทีมงานนั้นไม่หลอกลวงผู้ชมด้วยกล CG ใดๆ ใช้ความสามารถของนักมายากลระดับมืออาชีพที่เป็นสตั๊นท์ให้และรวมไปถึงความสามารถการเล่นกลของนักแสดงออกมาให้ดีที่สุด รวมไปถึงนักแสดงหลักก็มีการไปเรียนรู้มายากลกันอีกด้วย

 

 

เพื่อให้ได้สัมผัสกับมายากลจริงๆแบบเต็มๆ ระบบ 4DX จะมีส่วนช่วยให้การชมภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างครบถ้วน ด้วยเอฟเฟ็กต์ทั้ง13ชนิด และระบบเก้าอี้สั่นต่างๆ รวมไปถึงลมและละอองน้ำ ที่จะจัดเต็มให้คุณผู้ชมได้รู้สึกถึงมายากลนั้นอย่างสุดยอด เตรียมตัวตะลึงกับอาชญากลของพวกเค้ากันได้ใน Now You See Me 2 9 มิถุนายนนี้ บนระบบ 4DX

 

 

 
พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร M Gen Student ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท!!! เฉพาะสาขาเวสต์เกต พรอมานาด อีสต์วิลล์ หาดใหญ่ และ เชียงใหม่เท่านั้น
หมายเหตุ: สาขาเวสต์เกต พรอมานาด และ อีสต์วิลล์ โปรเริ่มวันนี้จนถึงตลอดปี 59
 สาขาหาดใหญ่ และ เชียงใหม่ โปรเริ่มวันนี้ – 15 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น

อาชญากลปล้นโลก 2

  • 09 June 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง