HIGHLIGHT CONTENT

The Flash เตรียมเล่นใหญ่ ข่าวลือว่าเตรียมดึงนิโคลัส เคจรับบท Superman

  • 2,999
  • 22 ก.ย. 2020

 

 

The Flash เตรียมเล่นใหญ่

ข่าวลือว่าเตรียมดึงนิโคลัส เคจรับบท Superman

 

    ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่อง the Flash จะกลายเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก DC Extened Universe ที่ทะเยอทะยานที่สุดเสียแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกมาเปิดเผยว่าจะเป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของฮีโร่เจ้าความเร็ว และจะหยิบเรื่องราวสุดโด่งดังจากคอมิกส์อย่างเรื่อง Flashpoint มาสร้าง พร้อมกับดึงเอาไมเคิล คีตันกลับมาสวมชุดแบทแมนอีกครั้ง แถมด้วยเบน เอฟเฟล็กที่ก็จะมาเป็นแบทแมนอีกหนึ่งคนด้วยเช่นกัน วันนี้มีข่าวลือที่แสนจะท้าทายหลุดออกมาอีกหนึ่งอย่างด้วย    

    

 

    เว็บไซต์ Fandom Wire ได้รายงานว่า ภาพยนตร์เรื่อง the Flash กำลังเล็งให้นิโคลัส เคจ มาปรากฎตัวในภาพยนตร์เป็น Superman นอกจากนั้นแล้ว Andres Muschietti และทางสตูดิโอ ยังต้องการได้ตัว คริสเตียน เบล, จอร์จ คลูนีย์ และวาล ไคล์เมอร์ มาสวมชุดแบทแมนด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งหมดอาจจะปรากฎตัวมาในลักษณะของ Cameo รับเชิญ หรือมีบทบาทที่ชัดเจนในเรื่องก็ยังไม่มีใครทราบ

 

    ตวามพิเศษอยู่ที่ตัวของนิโคลัส เคจ ในบทซูเปอร์แมน เพราะเขาไม่เคยได้รับบทนี้จริง ๆ เพียงแค่ถูกวางตัวเอาไว้ในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ซูเปอร์แมนของทิม เบอร์ตันในช่วงยุค 90s แต่เรื่องราวการพูดคุยเหล่านี้ก็เกิดขึ้นในหมู่แฟน ๆ มายาวนาน และหาก the Flash หยิบมาใส่ในภาพยนตร์ของตัวเองจริง ๆ มันจะต้องเป็นสิ่งที่เรียกแฟน ๆ ไปชมได้ไม่น้อยเลยอย่างแน่นอน

 

 

    อย่างไรก็ตามข่าวนี้ยังคงเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น เพราะทางทีมงาน, ผู้กำกับ หรือสตูดิโอเองก็ยังไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มใด ๆ ทั้งสิ้น แต่หากเป็นจริง ภาพยนตร์เรื่อง the Flash ก็คงมีทิศทางการแยกขยายจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ของฝั่ง DC ที่ชวนให้นึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Into the Spider-Verse ยิ่งน่าสนใจเข้าไปอีกเพราะเขาได้ยืนยันแล้วว่าหลังจบ the Flash นี่จะเป็นการรีสตาร์ทจักรวาล DC ใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง จะออกมาเป็นอย่างไรต้องมารอติดตามกัน

 

Source: Movie Web

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง