HIGHLIGHT CONTENT

เจอกันแน่ Thor 5 กับวายร้ายคนใหม่ หรือจะคือเขาคนนี้ !?

  • 8,886
  • 11 ก.ค. 2022

 

เจอกันแน่ Thor 5 กับวายร้ายคนใหม่

หรือจะคือเขาคนนี้ !?

 

*คำเตือน : บทความนี้มีเนื้อหา spoil ภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder*

 

 

เพิ่งจะเข้าฉายกันไปเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมานี้เองกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากค่ายมาร์เวลอย่าง Thor: Love and Thunder แต่ก็มีประเด็นให้พูดถึงกันอย่างล้นหลาม และ ล่าสุดนี้ก็มีเรื่องราวความเป็นไปได้เกี่ยววายร้ายคนใหม่ที่มีแนวโน้มจะปรากฎตัวมาใน Thor 5 อีกด้วย

โดยที่เหล่าแฟนๆภาพยนตร์มาร์เวลนั้นต่างคิดไปถึงวายร้ายคนใหม่ในภาคถัดไปว่าเขานั้นอาจจะแข็งแกร่งกว่าธานอสด้วยซ้ำไป ซึ่งเรื่องราวของ Thor: Love and Thunder นั้นดำเนินเรื่องราวหลังจาก Avengers: Endgame โดยที่ ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) ที่อยู่ระหว่างการพักผ่อนและค้นหาตนเองหลังจากศึกที่สู้กับธานอสไปนั้น เขาก็ต้องมาพบเจอกับอีกศึกหนักจาก กอร์ ผู้ชำแหละเทพเจ้า (รับบทโดย คริสเตียน เบล) เขาต้องคอยขัดขวาง กอร์ ผู้นี้จากการกำจัดเทพเจ้าให้หมดไปจากทั่วทุกจักรวาล อีกทั้งยังมีการกลับมาพบกันของ เจน ฟอสเตอร์ (รับบทโดย นาตาลี พอร์ตแมน) ซึ่งในเนื้อเรื่องเปิดเผยว่าเธอได้รับพลังจากชาวแอสการ์ดมาด้วยจนเธอกลายเป็น Mighty Thor ในที่สุด พร้อมกับอาวุธคู่ใจ ฆ้อนโยเนียร์ (Mjolnir)

ภารกิจของธอร์ในการคอยขัดขวาง กอร์ นั้น เกิดขึ้นที่เมืองแห่งเทพเจ้าของเทพเจ้าซุส (รับบทโดย รัสเซล โครวว์) ในเนื้อเรื่องนั้น เทพเจ้าซุส เป็นตัวละครที่ดำเนินเนื้อเรื่องไปด้วยมุกตลกขบขันมากมาย แถมยังให้ภาพลักษณ์เป็นคุณลุงผู้ซื่อบื้อตลอดเวลาอีกด้วย แต่นั่นอาจจะเป็นการหลอกลวงของค่ายมาร์เวลก็เป็นได้ เนื่องจาก ซุส มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นภัยต่อ ธอร์ ในภาคถัดไปอย่างมาก เนื่องมาจากพลังอันร้ายกาจของเขาเอง และ เขายังมีเหล่ากองทัพและลูกชายอย่าง เฮอร์คิวลิส ที่พร้อมจะต่อสู้กับธอร์อย่างทัดเทียมได้ทุกเมื่อ

ยังไม่รวมไปถึงความสามารถอันร้ายกาจที่ ซุส นั้นสามารถจัดการ ซอร์ก เพื่อนร่วมทีมของ ธอร์ ได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงพลังความเป็นอมตะ ที่ถึงแม้จะโดนสายฟ้าของธอร์พุ่งทะลุตัวไปแล้ว แต่ตอนท้ายก็มีเฉลยมาว่าเขายังมีชีวิตอยู่ ยังไม่รวมไปถึงเหล่าทฤษฎีความแข็งแกร่งของเขาที่อาจจะอยู่เหนือธานอสด้วยซ้ำ เนื่องจากธานอสนั้นจำเป็นต้องใช้หินอินฟินิตี้สโตนเขาจึงจะไร้เทียมทาน แต่ซุสไม่จำเป็นต้องมีหินเหล่านั้น เขาก็ไร้เทียมทานด้วยตัวของเขาเองได้

บอกเลยว่าการตามล่าธอร์โดยซุสนั้นจะต้องเกิดขึ้นแน่ในภาพยนตร์ Thor 5 อย่างแน่นอน และ มีความเป็นไปได้อย่างมากที่ ซุส ผู้นี้จะคือตัวร้ายในภาคถัดไป อย่าปล่อยให้ภาพลักษณ์ตลกๆของเขามาหลอกลวงพวกคุณ คอยติดตามดูกันให้ดีล่ะ ส่วน Thor: Love and Thunder นั้นรับชมกันได้แล้วทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/love-thunder-thor-5-zeus-villain-setup/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง