HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมรบ! ภาพใหม่จาก Avengers Infinity War ชุดเก่าของกัปตันและแขนใหม่ของบัคกี้!!

  • 80,673
  • 08 มี.ค. 2018

 

เตรียมรบ! ภาพใหม่จาก Avengers Infinity War กัปตันกับชุดเก่าและบัคกี้กับแขนใหม่!!

 

 

                เดินหน้าขยายจักรวาลอย่างต่อเนื่องกับภาพยนตร์จาก Marvel ที่เมื่อเดือนที่แล้วเรายังฟีเวอร์กับกระแสฝ่าบาท Black Panther ที่ตอนนี้กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 900 ล้านเหรียญสหรัฐไปแล้ว โดยยังไม่ได้เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น งานนี้มีลุ้นแตะพันล้านได้ไม่ยาก แต่ตอนนี้พักฝ่าบาทไปก่อน เพราะอีกไม่ถึง 50 วันเท่านั้น เราก็จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Avengers: Infinity War ที่ล่าสุดก็ขยันปล่อยภาพออกมายั่วน้ำลายกันอย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นจากภาพโปสเตอร์ตัวละครกว่า 18 แบบ ที่โชว์ความเท่ของทีมฮีโร่ เป็นยังไงไปดูกัน!

 

 

                นอกจากนั้นแล้วล่าสุด Marvel ปล่อยภาพใหม่ รวมทีมฮีโร่เพื่อรับศึกจากองทัพของจอมทรราชย์ธานอส ณ ดินแดนวาคานด้า โดยในภาพมาทั้งฝ่าบาทที’ชัลล่าในชุด Black Panther, โอโคเย่ หัวหน้าองครักษ์แห่งดอร่า มิเลเจ, แบล็ค วิโดว์ในกับผมบลอนด์ และไฮไลท์เลยก็คือสตีฟ โรเจอร์ ในชุดกัปตันอเมริกาที่ถูกถอดดาวกลางหน้าอก และหนวดเคราสุดเข้ม สุดท้ายคือบัคกี้ บาร์นพร้อมอาวุธครบมือ

 

ถ้าจำได้ในฉากท้ายเครดิตที่ 2 ของ Black Panther เขาได้ปรากฎตัวออกมาแล้ว พร้อมกับน้องสาวที’ชัลล่า ชูริที่เป็นผู้รักษาสมอง แต่ในตอนนั้นแขนซ้ายของเขายังไม่มี แต่ในภาพนี้บัคกี้มาพร้อมกับแขนใหม่สีดำลายทอง หรือมันจะคือแขนไวเบรเนียมที่ได้รับการอัพเกรด!?

 

 

                แต่อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในทีมเท่านั้น เพราะในตัวอย่างที่เราได้ชมกันไปยังมีทั้ง War Machine ในชุดเกราะใหม่, ฮัล์คที่ถูกส่งตัวมาร่วมรบ, หุ่นฮัล์คบัสเตอร์ และฟอลคอนที่ประจันบานอยู่กับกองทัพเอเลียน ซึ่งคำถามยังคงเป็นที่สงสัยอยู่ว่าเหตุผลที่ธานอสส่งกองกำลังไปบุกถึงวาคานด้าคืออะไร? เตรียมหาคำตอบกันใน Avengers: Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาล 25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

 

Source: Screenrant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง