HIGHLIGHT CONTENT

สู่อัครมหาสงครามแห่งทวยเทพ จุติความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่! ในตัวอย่างล่าสุดจาก “GODS OF EGYPT”

  • 21,622
  • 09 ก.พ. 2016

 สู่อัครมหาสงครามแห่งทวยเทพ จุติความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่! 
ในตัวอย่างล่าสุดจาก “GODS OF EGYPT

 

 

ซูเปอร์โบวล์ นอกจากจะเป็นการแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอลที่มีแฟนๆ คอยให้การติดตามอยู่นับไม่ถ้วนแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ห้ามพลาดภายในงานนี้ก็คือ โฆษณาของภาพยนตร์ แต่ละเรื่องที่สตูดิโอยักษ์ใหญ่ของฮอลลีวูดมักจะเลือกช่วงเวลานี้สำหรับการปล่อยสปอตหรือตัวอย่างใหม่สุดอลังการออกมาให้ได้ชมกันอย่างมากมาย
 
รวมทั้ง “GODS OF EGYPT สงครามเทวดา” สุดยอดผลงานแอ็คชั่น-แฟนตาซี อภิมหากาพย์สงครามเหล่าทวยเทพแห่งอียิปต์ที่จะพาทั้งโลกเดินทางสู่อัครสงครามโฉมหน้าใหม่แห่งโลกภาพยนตร์ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาเช่นเดียวกัน โดยมาพร้อมกับฟุตเทจฉากชวนตื่นตะลึง และความยิ่งใหญ่อลังการของงานสร้างที่จะหยุดทุกสายตาจนทั้งโลกต้องทึ่ง!
 
เมื่อ “เซท” เทพแห่งทะเลทราย ช่วงชิงบัลลังก์แผ่นดินมนุษย์จาก “ฮอรัส” เทพแห่งท้องฟ้า และยึดเอาดวงตาศักดิ์สิทธิ์ไปครอบครอง เพื่อรวมทุกอำนาจบนโลกไว้ในกำมือ ก่อเกิดเป็นจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่เป็นมหึมาสงครามสั่นสะเทือนขุมนรกจนสุดสวรรค์ ... ทวยเทพ มวลมนุษย์ และอสูร เตรียมจุติความยิ่งใหญ่ มอบเป็นประสบการณ์ชมภาพยนตร์ครั้งใหม่ที่ตื่นตะลึงที่สุดในชีวิต “GODS OF EGYPT สงครามเทวดา” : 25 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

สงครามเทวดา

  • 25 February 2016
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง