HIGHLIGHT CONTENT

อย่างเท่! รีเบ็คก้า เฟอร์กูสันโชว์อาวุธใหม่ พร้อมเล็งสังหารใน Mission: Impossible 7

  • 3,210
  • 20 ก.ค. 2020

 

 

อย่างเท่! รีเบ็คก้า เฟอร์กูสันโชว์อาวุธใหม่

พร้อมเล็งสังหารใน Mission: Impossible 7

 

    แม้ว่าเราจะรู้กันดีกว่าตัวละครเอกที่แสนโดดเด่นในภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible คือ อีธาน ฮันท์ ที่รับบทโดยทอม ครูซ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในระยะหลังมานี้ บทบาทของสมาชิกในทีมปฏิบัติการณ์ของเขาก็มีบทบาทที่โดดเด่นไม่แพ้กัน หนึ่งในนั้นคือ อดีตสายลับสาว อิลซ่า เฟาสต์ ที่รับบทโดยรีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน นอกจากความสวยงามที่เธอพกมาเต็มเปี่ยมแล้ว ในภาคที่ 7 ที่กำลังจะมาถึงนี้ดูเหมือนว่าลีลาการแอ็คชั่นของเธอได้อัพเกรดขึ้นไปอีกขั้น

 

 

    ล่าสุด รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน ได้อัพเดตภาพใหม่ของเธอลงบนอินสตาแกรม officialrebeccaferguson ของเธอ เป็นภาพการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวกลับไปเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible 7 อีกครั้ง ภาพนี้แสดงให้เห็นว่าเธอกำลังจะได้ใช้ปืนไรเฟิลกระบอกใหม่ ดูท่าว่าในภาพยนตร์เราจะได้เห็นการลอบสังหารที่น่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน ไปดูภาพนั้นกันดีกว่า

 

 

    ภาพนี้มาพร้อมกับข้อความยืนยันว่าเธอกำลังจะเริ่มถ่ายทำ Mission: Impossible 7 ว่า ‘...แต่ก่อนหน้านั้น ฝึกซ้อมเพิ่มกันหน่อยกับ @barearmsfilm เพื่อ MI7’ 

 

 

    โดยใน Mission: Impossible 6 ที่ผ่านมา เราก็ได้เห็นบทบาทของเธอสำคัญมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรื่องราวของตัวละครนี้มีจุดเริ่มต้นก่ำกึ่งระหว่างการอยู่ฝั่งเดียวกับอีธาน และฝ่ายตรงข้าม พร้อม ๆ กันนั้นก็ดูจะมีความสัมพันธ์พิเศษกับเขาด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวที่จะเล่าต่อเนื่องใน Mission: Impossible 7 และ 8 นี้จะพาบทบาทของเธอไปได้ไกลแค่ไหน

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง