HIGHLIGHT CONTENT

วิดีโอโปรโมตใหม่จาก Black Panther 2 เผย ริริ วิลเลียมส์ พร้อมชุดเกราะ Ironheart อย่างเต็มตัว

  • 1,056
  • 18 ต.ค. 2022

 

วิดีโอโปรโมตใหม่จาก Black Panther 2

เผย ริริ วิลเลียมส์ พร้อมชุดเกราะ Ironheart อย่างเต็มตัว

 

 

ใกล้จะได้ชมกันแล้วกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Black Panther: Wakanda Forever ที่ครั้งล่าสุดนี้ได้เปิดเผยวิดีโอใหม่โปรโมตตัวใหม่ออกมาทำให้เหล่าแฟนๆมาร์เวลได้เห็น หน้าตาของสาวน้อย ริริ วิลเลียมส์ และ ชุดเกราะ ของเธออย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก

สาวน้อย ริริ วิลเลียมส์ ที่รับบทโดย โดมินิค ธอร์น นั้นปรากฎตัวครั้งใน Marvel Comics ปี 2016 ในฐานะที่เป็นนักเรียนจาก MIT ที่มีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น เธอมาพร้อมกับความฉลาดหลักแหลมที่สามารถประดิษฐ์แก้ไขชุดเกราะของ Iron Man ให้เข้ากับตัวเธอได้เป็นอย่างดีจนต่อมาจึงเปิดตัวในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ที่มีนามว่า “Ironheart” และภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever นี้ก็จะเป็นเรื่องแรกที่ ริริ วิลเลียมส์ นั้นจะได้เข้ามามีบทบาทในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่างเต็มตัวอีกด้วย

 

 

วิดีโอโปรโมตตัวใหม่เผยให้เห็น ริริ วิลเลียมส์ ที่รับบทโดย โดมินิค ธอร์น นั้นกำลังดัดแปลงแก้ไขชุดเกราะของตัวเธอเองอยู่ โดยที่ชุดเกราะนั้นยังอยู่ในรูปร่างที่เป็นโครงอยู่นั่นเอง

ดูเหมือนว่าซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่อย่าง Ironheart จะได้สานต่อตำนานความอัจฉริยะของ Iron Man แน่ๆ หากแฟนๆมาร์เวลอยากที่จะเห็นฉากเด็ดๆของ Ironheart ผู้นี้แล้วล่ะก็ คงพลาดไม่ได้กับ Black Panther: Wakanda Forever ที่จะมีฉายในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/black-panther-2-video-ironheart-armor-suit/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง