HIGHLIGHT CONTENT

ตัวอย่างใหม่มาแล้ว Elvis กับความรุ่งโรจน์ในฐานะราชาแห่งร็อคแอนด์โรลล์

  • 1,042
  • 25 พฤษภาคม 2022

 

ตัวอย่างใหม่มาแล้ว

Elvis กับความรุ่งโรจน์ในฐานะราชาแห่งร็อคแอนด์โรลล์

 

ล่าสุดนี้ทางค่าย Warner Bros. ได้ออกตัวอย่างใหม่ออกมากับภาพยนตร์เรื่อง Elvis ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ทั่วโรงภาพยนตร์ ซึ่งเหล่าแฟนๆราชาแห่งร็อคแอนด์โรลล์ก็จะได้เห็นทักษะการแสดงรวมไปถึงการส่ายสะโพกสุดอลังการน่าจดจำของนักแสดงนำอย่าง ออสติน บัทเลอร์ ที่จะทำให้คุณๆนึกถึงเอลวิสได้แน่นอน

 

 

ตัวอย่างใหม่ล่าสุดนี้ ไม่ได้เปิดเผยถึงแค่ความรุ่งโรจน์ในฐานะราชาแห่งร็อคแอนด์โรลล์ของเอลวิสเท่านั้น แต่ตัวอย่างใหม่ล่าสุดนั้นได้มีการเปรยถึงความร่วงหล่นของราชาแห่งเพลงร็อคผู้นี้ด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องขึ้นอยู่กับการกำกับของ บาส เลอห์มาน แล้วล่ะ ซึ่งขึ้นชื่อได้ว่าเป็นระดับผู้กำกับที่สร้างตำนานภาพยนตร์มาแล้วอย่างเรื่อง Romeo + Juliet ในปี 1996, Moulin Rouge ในปี 2001, และ The Great Gatsby ในปี 2013 มาแล้ว การันตีได้เลยถึงการดำเนินเรื่องราวที่เราจะได้เห็นทั้งด้านความรุ่งโรจน์ของเอลวิสและรวมไปถึงช่วงชีวิตในบั้นปลายของราชาเพลงร็อคผู้นี้ที่จะถ่ายทอดผ่านทางภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอน

 

 

ยังไม่รวมไปถึงทักษะการแสดงของ ออสติน บัทเลอร์ ที่จะมารับบทนำอย่าง เอลวิส เพลสลีย์ ที่จะมากระชากใจเหล่าผู้ชมด้วยสไตล์การเต้นการส่ายสะโพกอันเป็นท่าทางเอกลักษณ์ของราชาเพลงร็อคแอนด์โรลล์ผู้นี้ ประกอบกับการร่วมแสดงของ ทอม แฮงส์ ที่จะมารับบทเป็นผู้จัดการส่วนตัวผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทุกประการ โคโรเนล ทอม ปาร์คเกอร์ ซึ่งจะเข้ามามีบทบาทให้ได้เห็นกันในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

 

 

สำหรับแฟนๆที่อยากเห็นทักษะการแสดงของออสติน บัทเลอร์ และ ทอม แฮงส์ รวมไปถึงสไตล์การกำกับของ บาส เลอห์มาน ว่าจะกระชากใจแฟนๆราชาแห่งร็อคแอนด์โรลล์ได้ขนาดไหน วันที่ 23 มิถุนายนนี้ รอชมกันได้เลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/elvis-movie-trailer-2-baz-luhrmann/

 

เอลวิส

  • 23 June 2022
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 159 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง