HIGHLIGHT CONTENT

หรือชูรีจะคือแบล็คแพนเธอร์คนใหม่? ตัวอย่างใหม่ใน Black Panther 2 ทำเอาแฟนๆตะลึง

  • 8,555
  • 04 ต.ค. 2022

 

หรือชูรีจะคือแบล็คแพนเธอร์คนใหม่?

ตัวอย่างใหม่ใน Black Panther 2 ทำเอาแฟนๆตะลึง

 

 

ตัวอย่างใหม่ของ Black Panther: Wakanda Forever ได้เปิดเผยออกมาให้เหล่าแฟนๆได้รับชมกัน และนั่นทำเอาหลายๆคนต่างอึ้งไปตามๆกันถึงการเปิดเผยฮีโร่แบล็คแพนเธอร์ที่มาในชุดสูทผู้หญิง มีความเป็นไปได้อย่างมากว่าอาจจะเป็น “ชูรี” น้องสาวของกษัตริย์ทีชาล่าที่จะมาแทนที่บทบาทฮีโร่พี่ชายของเธอ

นับตั้งแต่การจากไปของ แชดวิค โบสแมน ในปี 2020 สิ่งที่ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ท่ามกลางเหล่าแฟนๆนั่นก็คือการหา Black Panther คนใหม่มาแทนที่นักแสดงคนเดิม ในขณะที่ทางค่ายมาร์เวลมีความปรารถนาที่จะยังคงดำเนินเนื้อเรื่องต่อไปโดยเล่าเรื่องถึงการจากไปของกษัตริย์ทีชาล่าเพื่อที่จะไม่เฟ้นหานักแสดงคนใหม่ที่จะมาแทนที่ตำนานอย่างเขา และก็ยังคงเก็บเป็นความลับเรื่อยมาว่าเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever จะดำเนินไปในทิศทางใดเมื่อไม่มีกษัตริย์ทีชาล่าและแบล็คแพนเธอร์

 

 

แต่ในที่สุดตัวอย่างใหม่ใน Black Panther: Wakanda Forever ก็ได้เปิดเผยมาแล้วว่าฮีโร่แบล็คแพนเธอร์คนต่อไปนั้นคือ “ผู้หญิง” นั่นเอง ซึ่งถึงแม้จะยังไม่มีการเปิดเผยใบหน้าให้เห็นว่าภายใต้หน้ากากนั้นคือใคร แต่มีความเป็นไปได้สูงมากๆว่าอาจจะเป็น “ชูรี” น้องสาวของกษัตริย์ทีชาล่า

ทางด้าน ชูรี ที่แสดงนำโดย เลทิเทีย ไรท์ นั้นเป็นน้องสาวของกษัตริย์ทีชาล่าหรือแบล็คแพนเธอร์คนก่อน ชูรีนั้นมีความสามารถเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นรัชทายาทอันดับสอง และเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในวาคานด้าอีกด้วย เธอเป็นนักวิทยาศาสตร์และนวัตกรระดับแนวหน้าผู้อยู่เบื้องหลังชุดและเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นมาของแบล็คแพนเธอร์ จึงไม่ต้องแปลกใจถ้าเธอจะสามารถผลิตชุดแบล็คแพนเธอร์สำหรับตัวเธอได้

สำหรับเหล่าแฟนๆมาร์เวลถ้าอยากรู้คำตอบว่าภายใต้หน้ากากของแบล็คแพนเธอร์คนใหม่นี้จะคือใครนั้น สามารถไปร่วมค้นหาคำตอบด้วยกันได้ในวันที่ 9 พฤศจิกายนทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/shuri-new-black-panther-wakanda-forever-trailer-evidence/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง