HIGHLIGHT CONTENT

พี่แบทหมีบอกลา อนาคต The Batman หนังเดี่ยวเรื่องใหม่ ไม่เกี่ยวกับจักรวาล DC!

  • 10,234
  • 31 ม.ค. 2019

 

เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์ในจักรวาล DCEU หลังจากความสำเร็จของทั้ง Wonder Woman ต่อเนื่องมาถึงล่าสุดใน Aquaman ที่กวาดความสำเร็จอย่างต่อเนื่องถล่มทลาย ยิ่งฉายแสงแห่งความสดใสให้กับภาพยนตร์ฝั่งนี้ได้มากกว่าเดิม ทำให้ในปีนี้ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องไม่ว่าจะเป็น Shazam! และ The Joker ล้วนถูกจับตามองไม่น้อย ต่อเนื่องไปจนถึงปี 2020 ที่จะมี Wonder Woman 1984 รอเข้าฉาย และในปี 2021 ก็ได้มีการประกาศวันฉายของภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดกับ The Batman ที่มีความเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากเลยทีเดียว

 

 

                เว็บไซต์ Deadline มีการเปิดเผยว่า Warner Bros. ได้ระบุแล้วว่าภาพยนตร์อัศวินรัตติกาลในการกำกับของ แมตต์ รีฟส์ จะใช้ชื่อว่า The Batman พร้อมวางกำหนดฉายเอาไว้ในวันที่ 25 มิถุนายน ปี 2021 นอกจากนี้แล้วยังมีการคอนเฟิร์มอีกว่า เบน เอฟเฟล็ก ได้บอกลาบทแบทแมนนี้ไปแล้ว เปิดทางให้นักแสดงที่หนุ่มกว่าเข้ามารับหน้าที่แทนไป แม้ว่าในตอนนี้จะยังหานักแสดงมารับบทบรูซ เวนย์คนใหม่ไม่ได้ก็ตาม

 

                แต่ แมตต์ รีฟส์ ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในจักรวาล DC แต่อย่างใด ความเชื่อมโยงอาจจะมีถึงกันบ้างในช่วงเริ่มต้น แต่ประเด็นสำคัญในตอนนี้ก็คือ ใครจะเป็นนักแสดงที่จะมารับบท Batman คนต่อไป ซึ่งค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าทางทีมผู้สร้างต้องการตัวนักแสดงที่หนุ่มมากขึ้นเพื่อมารับบทนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2019 นี้ ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้รู้ตัวนักแสดงที่มารับบทนี้ในเร็ว ๆ นี้ แต่ตอนนี้เตรียมพบกับซูเปอร์ฮีโร่พลังเทพ ที่จะไม่มีความซีเรียสใด ๆ ทั้งสิ้น กับ Shazam! กำหนดฉาย 4 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง