HIGHLIGHT CONTENT

คุยกันเหมือนเพื่อน! นาซ่า&โทนี สตาร์ค คุยโต้ตอบกรณีติดอยู่ในอวกาศ

  • 10,038
  • 17 ธ.ค. 2018

 

นับว่าตัวอย่างแรกของ Avengers: Endgame กลายเป็นกระแสมากพอสมควรเลยทีเดียว แม้จะไม่มีฉากแอ็คชั่นมาทำให้หวือหวา แต่กลับเต็มไปด้วยฉากอารมณ์ที่แทบจะเรียกน้ำตาได้อยู่รอมร่อ ฉากที่แฟน ๆ สะเทือนใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้น ฉากการติดอยู่บนยาน the Benatar ของโทนี สตาร์ก ที่อาหารก็หมด น้ำก็ไม่เหลือ แถมอากาศหายใจก็ใกล้หมดเต็มที เห็นแบบนี้แฟน ๆ จึงอดไม่ได้ที่จะส่งข้อความไปหาองค์กรที่ดูแลเรื่องในอวกาศโดยตรงอย่างนาซ่า (NASA) ว่าขอให้ช่วยจัดทีมไปช่วยเหลือคุณสตาร์กหน่อยได้หรือไม่ งานนี้นาซ่าตอบกลับมาว่าอย่างไร แล้วโทนี สตาร์กตอบกลับมายังไง ไปดูพวกเขาคุยกัน

 

                เริ่มต้นจากตรงนี้...

                “เฮ้ มาร์เวล เราได้ยินเรื่องเกี่ยวกับ โทนี สตาร์กมา เท่าที่เรารู้นะ อย่างแรกที่คุณต้องทำก็รอฟังเสียงในห้องปฏิบัติการ  เผื่อมีข้อความว่า ‘Avengers เรามีปัญหาแล้ว’ แต่ถ้าเขาสื่อสารไม่ได้ล่ะก็ เราขอแนะนำให้ใช้ทีมงานภาคพื้นดินใช้ทรัพยากรที่มีทั้งหมดในการสแกนทั่วทุกน่านฟ้า เพื่อตามหาคนของคุณที่หายไป”

 

                หลังจากนั้น โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ผู้รับบท โทนี สตาร์ค ก็ได้มาโพสต์ทวิตเตอร์ตอบกลับว่า...

                “พอรู้ว่ามี NASA คอยหนุนหลังแล้ว เราก็รู้สึกสบายใจเสมอ”

 

                นาซ่าก็ได้มาตอบกลับข้อความนี้เพื่อย้ำเตือนความมั่นใจว่า...

                “ความผิดพลาดไม่ใช่ทางเลือกของเรา”

 

 

                คุยกันเหมือนทำงานร่วมกันเลยจริง ๆ นับเป็นอีกสีสันหนึ่งที่ภาพยนตร์จากมาร์เวลได้สร้างกระแสเอาไว้ในโลกแห่งความเป็นจริง แม้ว่านาซ่าจะไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือพวกเขาได้ เราก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าในภาพยนตร์ใครจะเป็นคนไปช่วยเหลือเขาแทน อดใจรอกันอีกนิดหนึ่ง Avengers: Endgame วางกำหนดฉายเอาไว้วันที่ 24 เมษายน 2019

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง